FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดคลอเรสเตอรอล ต้อต้านอนุมูลอิสระ สารพัดประโยชน์

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 19 ม.ค. 57 ผู้เข้าชม 785 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดคลอเรสเตอรอล ต้อต้านอนุมูลอิสระ สารพัดประโยชน์


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
Benefit :
· ในเมล็ดองุ่นมีสาร OPC (Oligomeric Proanthocyanidin) ปริมาณสูงมาก กรรมวิธีสกัดเย็นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ยังคงรักษาคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของสาร OPC เอาไว้อย่างสมบูรณ์ น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นมีสีเขียวอมทอง ในขณะที่น้ำมันเมล็ดองุ่นที่สกัดด้วยสารเคมีจะมีสีเหลืองอ่อน สารต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณสูงมาก ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น ช่วยให้เราได้รับสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่พอเพียง
· สาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่น ได้รับการทดสอบแล้วว่ามีคุณสมบัติ
· ป้องกันโรคหัวใจ ลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือด ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น เสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจและกล้ามเนื้อหัวใจ บรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดฝอยแตกและอุดตัน ปรับสมดุลคลอเลสเตอรอลในร่างกาย เป็นการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดและหัวใจ
· ให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นกับหลอดเลือดฝอยและชะลอคงามเสื่อมของจอประสาทตาในผู้ป่วยเบาหวาน
· การที่สารOPC อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด ทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว จึงกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้ทันที สาร OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า จึงจัดได้ว่าสาร OPC มีคุณสมบัติเป็น Super Antioxidant ที่ปกป้องเซลล์ของร่างกายจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ เช่น เซลล์สมองและเซลล์อวัยวะอื่นๆ
· สาร OPC ชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลายได้ดีกว่าสาร antioxidant อื่นๆ เพราะสาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถจับกับโปรตีนที่เป็นโครงสร้างของคอลลาเจนในผิวได้ดี จึงช่วยปกป้องคอลลาเจนและผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ให้ผิวมีสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ

· สามารถป้องกันโรคหัวใจ ลดคอลเลสเตอรอล เพิ่มความแข็งแรงให้หลอดเลือดลดการเกิดลิ่มเลือด ลดการอุดตันของเส้นเลือด ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นเส้นเลือด ไม่ตีบตัน
· เป็นสารป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และ ยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิดเช่น มะเร็งปอดมะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม รวมถึงสามารถป้องกันเซลล์มะเร็งในช่องปาก จมูกหลอดอาหารอีกด้วย
· มีผลต่อกล้ามเนื้อหัวใจ โดยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง และทนทานต่อภาวะการขาดเลือดและลดการ เต้นผิดจังหวะ มีผลทำให้ลดอัตราการตายจากโรคหัวใจ
· ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่มีผลทำให้เซลล์เสื่อมสภาพช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ข้อต่อต่างๆ เสริม สร้างโปรตีนคอลลาเจนชะลอริ้วรอยของผิวพรรณช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง


ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
19/1 หมู่ 6 แขวงบางด้วน
เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

ติดต่อคุณ : ทิพย์วรรณ จิรศุภธิวัฒนา
โทรศัพท์ : 0876995470
อีเมล์ : hiperfectlife@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.hiperfectlife.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Hiperfectlife
ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ