FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

สบู่เอนไซม์คอลลาเจน แก้ปัญหา ผิวหน้ามัน หมองคล้ำ มีผิวเสี้ยน

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 01 ต.ค. 56 ผู้เข้าชม 450 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : สบู่เอนไซม์คอลลาเจน แก้ปัญหา ผิวหน้ามัน หมองคล้ำ มีผิวเสี้ยน


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
สบู่เอนไซม์คอลลาเจน เป็น สบู่ที่เลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่เต็มไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ จากเอนไซม์ธรรมชาติที่ให้ประโยชน์มากล้น แต่ไร้ผลข้างเคียง

สรรพคุณ ชะล้างสิ่งสกปรกได้ถึงระดับเซลล์ผิว ทำความสะอาดผิวหน้าและร่างกายที่ให้ความรู้สึกหมดจด
เกลี้ยงเกลา กำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินทั้งบนใบหน้าและผิวกายให้หมดไป ช่วยบำรุงผิว และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ดำคล้ำ หยาบกระด้างให้ดูจางลง ลดปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้า, ขจัดสิว เสี้ยน และผดผื่นคัน
สำหรับสิวอักเสบ หรือสิวเม็ดโต สามารถใช้สบู่เอนไซม์คอลลาเจน ทาบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ทิ้งไว้ข้ามคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า สิวอักเสบจะแห้งและหลุดออก รูขุมขนผิวหนังจะกระชับ ผิวจะเรียบเนียน โดยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน
,
กำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย สามารถฟอกสบู่ตามจุดซ่อนเร้นได้ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใด ๆ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีเยี่ยมโดยสามารถขจัดกลิ่นกายได้นานกว่าสารเคมี หรือสมุนไพรทั่วไป ใช้ดีมากเห็นผลชัดเจนแน่นอน

ใช้เป็นประจำ สิวจะยุบ และแห้งหลุด ริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากสิวจะค่อย ๆ เลือนจางหายไป ขจัดสิวเสี้ยนและผดผื่นคันบนผิวหน้าและผิวกายให้เลือนหายได้อย่างเห็นผล จะทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น ไร้ริ้วรอย,ผิวแลดูสุขภาพดี

วิธีใช้ เพียงใช้มือเปียกลูบสบู่เอนไซม์ 1-2 ครั้งจากนั้นถูมือเบา ๆ ฟองจะขึ้นมาก นวดผิวประมาณ1-2 นาทีเมื่อล้างน้ำออกจะพบว่าผิวสะอาดขึ้น ทันทีจนรู้สึกได้ในครั้งแรกเมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวเนียนใสขึ้น สิวจะค่อยๆ แห้ง และหลุดออกไป ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อให้รอยสิวค่อยๆจาง และหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ

เป็นสบู่จากธรรมชาติ 100% มีวิตามิน E ตามธรรมชาติ ดีกับสุขาพผิว
ปราศจากสารเคมี และวัตถุกันเสีย เหมาะกับสภาพผิวบอบบาง แพ้ง่าย
และทุกสภาพผิว ไม่มีผลช้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น

การเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังใช้ควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง การแช่น้ำไว้จะทำให้เอนไซม์ย่อยสบู่จนนิ่ม และหมดไปโดยเปล่าประโยชน์

ขนาด 50 กรัม,ราคา 85 บาท
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
เืมืองยะลา

ติดต่อคุณ : tee da
โทรศัพท์ : 0810529918
อีเมล์ : patdar99@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ