FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

Dovera Anti-Wrinkle & Firming (ลดริ้วรอยบนใบหน้า สุดยอด Anti-aging ) มี อย

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 19 ต.ค. 56 ผู้เข้าชม 845 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : Dovera Anti-Wrinkle & Firming (ลดริ้วรอยบนใบหน้า สุดยอด Anti-aging ) มี อย


ราคา : 980 บาท


รายละเอียด
-ฟื้นฟูริ้วรอยที่เกิดจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อได้ถึง 82%
-ลดเลือนริ้วรอยได้ถึง 52% หลังจากใช้เพียงแค่ 28 วันเท่านั้น ** ผลการวิจัยจากสถาบันวิจัย Pentapharm (Dipeptide diaminobutyroyl benzylamide diacetate)

-ประกอบด้วย Ingredient ที่ได้จากการสังเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ และผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการแสดงสีหน้าทางอารมณ์ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยได้
-เป็นวิวัฒนาการครั้งสำคัญของวงการผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ได้ทำการลอกเลียนแบบพิษของงูเพื่อช่วยในการฟื้นฟู และลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้าทางอารมณ์ โดยการสังเคราะห์โปรตีนเปปไทด์โดยให้การอ อกฤทธ์ที่คล้ายกับพิษของงู
-สามารถลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อได้ดีกว่า Argireline ที่มีอยู่ใน Relaxaderm และสารประกอบอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยตาม ท้องตลาด และดีกว่าการฉีดสาร Botox Like
ใช้งานง่าย รวมทั้งช่วยยกกระชับผิวโดยเห็นผลได้อย่างชัดเจนในทันทีหลังใช้

ส่วนประกอบหลัก
Dipeptide diaminobutyroyl benzylamide diacetate-เปปไทด์ขนาดเล็กที่พัฒนาเลียนแบบ Waglerin 1 ซึ่งเป็นเปปไทน์ที่พบได้ในพิษของงูชนิด Temple Viper ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้อย่างรวดเร็วด้วยการลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย โดยให้ผลชั่วคราว และมีความปลอดภัยสูง จากการทดลองพบว่าสามารถลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อที่ก่อให้เกิดริ้วรอยได้ถึง 82% เหมาะสำหรับทำหน้าที่ยกกระชับผิวหน้า (tightening) ปกปิดริ้วรอย

Lepidium sativum sprout extract-สารสกัดจาก ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสารพฤกษเคมีที่นำไปบรรจุไว้ใน liposome ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง มุ่งในการลดจุดเม็ดสีที่มีสาเหตุมาจากวัย (age spot ) ให้จางลง

Centella asiatica Extract-มีฤทธิ์ในการยับยั้งอนุมูลอิสระลดรอย หมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมช้ำ โดยเฉาะรอยคล้ำใต้ตา จะเลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็ว กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยมไม่แพ้สารอื่นๆ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ ช่วยรักษาแผล มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ฆ่าเชื้อรา ลดการอักเสบของแผล สร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นนอกจากนั้นในใบบัวบกยังมีสารที่เป็นตัวช่วยในการสมานแผล ซึ่งเป็นตัวเร่งให้เนื้อเยื่อทำงานได้เต็มที่สมานกันได้ดี และที่สำคัญคือมีฤทธิ์เป็น Anti-oxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 5 เท่า


มี2ขนาด 30 g และ 5 g

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5624302

สนใจติดต่อ Tel. 092-502-5865


ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
79/94 ศรีวารีน้อย บางเสาธง สมุทรปราการ 10540
Line : doverathailand
instragram @doverathailand

ติดต่อคุณ : มด
โทรศัพท์ : 092-502-5865
อีเมล์ : doverathailand@gmail.com
เว็บไซต์ : http://dovera.lnwshop.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ