FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

TCC Service คำตอบของบริการโลจิสติกส์แบบมืออาชีพ

ประกาศฟรี » ขาย » งานบริการวันที่ประกาศ 28 ต.ค. 56 ผู้เข้าชม 448 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : TCC Service คำตอบของบริการโลจิสติกส์แบบมืออาชีพ


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด (TCCS) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2547 เป็นบริษัทของคนไทย บริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง คุณทอม เฉลิมกาญจนา ผู้ที่เติบโตมาในสายธุรกิจโลจิสติกส์ มากับสโลแกนบริษัทฯที่ว่า เราคือ...ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิ-สติกส์ “The Logistics Specialist” บริษัทฯให้บริการแบบ “One Stop Logistics Service” คือให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจร นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทในเครือ รวมทั้งสามารถให้คำปรึกษาทางด้านการนำเข้า-ส่งออก ให้กับธุรกิจทุกขนาด สินค้าทุกประเภททั้งแบบเทกอง, ขนด้วยระบบตู้คอนเทนเนอร์ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแห้งและของเหลว และทุกประเด็นธุรกิจ บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด (TCCS) พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ กำลังก้าวสู่ปีที่ 10 และเป็น 1 ทศวรรษแรกแห่งการเติบโต และการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง “บริษัทฯ ให้คำมั่นว่าจะพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ”

บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทในเครือ ซีไลท์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทฯที่สามารถดูแลด้านโลจิสติกส์ของทุกธุรกิจได้อย่างครบวงจร และด้วยประสบการณ์และการยอมรับจากลูกค้าที่สั่งสมมากว่า 25 ปี บริษัทฯ จึงมั่นใจคุณภาพและประสิทธิภาพของการให้บริการ ”ทุกครั้งที่คิดถึงการนำเข้า-ส่งออก บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด คือคำตอบของคุณ”

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญตัวจริง (The Logistics Specialist)
T : 02-343-8799 # 9383
F : 02-343-8833
E : logmkt@tccs.co.th
W : www.tccs.co.th

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
1 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ชั้น 24 ห้อง 2403 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร

ติดต่อคุณ : TCC Logistics
โทรศัพท์ : 02-343-8799 # 9383
เว็บไซต์ : http://www.tccs.co.th

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ