FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

อูลทร้ามาร์ (ประเทศไทย) ขอแจ้งเกิด พร้อมประกาศรุกบริการนำเข้า-ส่งออกรัสเซีย

ประกาศฟรี » ขาย » งานบริการวันที่ประกาศ 28 ต.ค. 56 ผู้เข้าชม 342 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : อูลทร้ามาร์ (ประเทศไทย) ขอแจ้งเกิด พร้อมประกาศรุกบริการนำเข้า-ส่งออกรัสเซีย


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด ร่วมทุนกับ บริษัท อูลทร้ามาร์ จำกัด ประเทศรัสเซีย ขอแจ้งเกิดเปิดตัวบริษัทใหม่ในนาม บริษัท อูลทร้ามาร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมรุกบริการนำเข้า-ส่งออก ระหว่างไทย และ รัสเซีย

บริษัท อูลทร้ามาร์ จำกัด ประเทศรัสเซีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2549 (ค.ศ.2007) มีสำนักงานตั้งอยู่ ณ สองเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุด ในทะเลบอลติกคือ เมืองริกา และเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ให้บริการขนส่งสินค้าโดยระบบตู้คอนเทนเนอร์ และมีท่าเรือเป็นของตนเอง อูลทร้ามาร์มุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยีด้านบริการเพื่อเพิ่มคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความรวดเร็วในการส่งออกและนำเข้าสินค้ามายังประเทศรัสเซีย ซึ่งร้อยละ 80 ของการส่งออกด้วยตู้ขนาด 20’ ที่ออกจากท่าเรือเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เป็นการบริการโดยผ่านบริษัทฯ ทำให้เชื่อมั่นได้ถึงความพร้อมในการให้บริการ

บริษัท ที.ซี.ซี. เซอร์วิส จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์มาเป็นเวลา 9 ปีและเป็นบริษัทในเครือซีไลท์กรุ๊ปที่มีประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทยมากว่า 25 ปี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพ และการบริการ โดยร่วมทุนกับบริษัท อูลทร้ามาร์ จำกัด ประเทศรัสเซีย ในปีพ.ศ.2556 เพื่อเปิดให้บริการลูกค้าที่ประสงค์จะนำเข้า-ส่งออกสินค้า ในเส้นทางระหว่างไทย และ รัสเซีย
นายทอม เฉลิมกาญจนา ผู้อำนวยการ บริษัท อูลทร้ามาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน เอื้อต่อการเจริญเติบโตและการขยายตลาดออกไปยังภูมิภาคต่างๆของโลก ดังนั้นอูลทร้ามาร์ จึงเป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่างประเทศไทยและประเทศรัสเซีย เพื่อตอบรับกับการขยายตัวของตลาดและการขนส่งสินค้าในปัจจุบัน และด้วยการบริการแบบ “One Stop Logistics Service” อันเป็นการบริการแบบครบวงจรของบริษัท อูลทร้ามาร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ พร้อมให้บริการแก่ผู้ประสงค์จะนำเข้าหรือส่งออกสินค้าไปยังประเทศรัสเซีย สำหรับธุรกิจทุกขนาดและสินค้าทุกประเภท และพร้อมให้คำปรึกษาด้านการส่งออกสำหรับธุรกิจ SMEs “ก้าวไปด้วยกัน กับ อูลทร้ามาร์ ประเทศไทย”

ติดต่อผู้เชี่ยวชาญตัวจริง (The Logistics Specialist)
T : 02-287-9333 # 9325
F : 02-287-9300
E : ultramar@tccs.co.th
W : www.ultramar.lv

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
1 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ชั้น 24 ห้อง 2403 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร

ติดต่อคุณ : Ultramar Thailand
โทรศัพท์ : 2-287-9333 # 9325

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ