FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา

ประกาศฟรี » ขาย » งานบริการวันที่ประกาศ 26 พ.ย. 56 ผู้เข้าชม 365 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
“ภาษาอังกฤษ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อได้เรียนกับเรา Eazy English”
เตรียมความพร้อมด้านภาษา พัฒนาไปสู่ AEC 2015
สถาบันสอนภาษา Eazy English...เปิดสอนหลักสูตรดังนี้
1. ภาษาอังกฤษสำหรับผู้ปกครองและเด็กก่อนวัยเรียน เป็นหลักสูตรที่เน้นให้ผู้ปกครองได้สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษกับลูก เพื่อให้เด็กสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ
2. ภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชนอายุ 15 ปีขึ้นไป เป็นการวางรากฐานในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งทุกทักษะ ได้แก่ ฟัง พูด อ่าน เขียนไปพร้อมๆ กัน สอนโดยอาจารย์ชาวต่างชาติเจ้าของภาษา
3. ภาษาอังกฤษธุรกิจ เจาะลึกแต่ละอาชีพ เพื่อใช้งานได้จริง เพิ่มทักษะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับสถานการณ์ต่างๆ แยกประเภทตามธุรกิจและเจาะลึกแต่ละอาชีพเพื่อการใช้งานได้จริงอย่างถูกต้องตามหลักภาษาอังกฤษ
4. เรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษไปใช้ในงานแบบเร่งด่วนหรือต้องการเน้นเฉพาะด้านเป็นพิเศษ
5. English Camp ค่ายภาษาอังกฤษเน้นหลักสูตรยุวมัคคุเทศก์ที่แหลมพรมเทพ กิจกรรมสันทนาการกับครูพี่เลี้ยงเจ้าของภาษาที่มีความชำนาญพิเศษ ไม่ต้องไปถึงเมืองนอกก็พูดภาษาอังกฤษได้
6. ติวเข้มก่อนสอบ TOEIC TOEFL IELTS เคล็ดลับการทำข้อสอบ เตรียมความพร้อมก่อนไปเมืองนอก เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจโดยอาจารย์ชาวไทยและชาวต่างชาติ แนะนำวิธีทำข้อสอบให้ได้คะแนนสูง
7. บริการฝึกอบรมภายในองค์กรต่างๆ หลักสูตรสำหรับองค์กรตามสถานประกอบการทั่วไป เป็นวิทยากรอบรมภาษาเบื้องต้น เพื่อพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.EazyEnglish.com E-mail: info@EazyEnglish.com
Tel. 095-5451658 , 095-9368725

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
200/8735 เทพกษัตรี ถลาง ภูเก็ต

ติดต่อคุณ : yok wilson
โทรศัพท์ : 0959368725
อีเมล์ : ananas.theodore@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ