FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และอาหารเสริม โดยผู้ผลิตชั้นนำ

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 20 ม.ค. 57 ผู้เข้าชม 750 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และอาหารเสริม โดยผู้ผลิตชั้นนำ


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นโรงงานที่ให้บริการด้านการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์สปา และบริษัทของเรานั้นได้ตระหนักเป็นอย่างดีในฐานะผู้ผลิตชั้นนำของประเทศไทย และประเทศในแถบภูมิอาเซียน บริษัทของเราคงไว้ซึ่งมาตรฐานคุณภาพสากล และความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ บริษัทของเรามั่งมั่นที่จะสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี เป็นไปตามหลักมาตรฐานสากล และยังพร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ร่วมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพราะว่าบริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้บริการพรีมา แคร์
บจก. พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และอาหารเสริม ดำเนินธุรกิจนี้ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท เมื่อปี 2557 เป็นโรงานผลิตครีม เครื่องสำอาง และอาหารเสริม ที่ได้มาตรฐานสากลรองรับ อาทิเช่น จีเอ็มพี ไอเอสโอ และฮาลาล บริษัทของเราเปิดโอกาศให้แก่ผู้ที่สนใจทุกท่านได้เป็นเจ้าของธุรกิจความงามภายใต้แบรนด์ของคุณเอง โดยบริษัทของเราให้บริการในรูปแบบ OEM/ODM One Stop Service บริษัทของเรายินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ ทั้งหมดนีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ และพึงพอใจในบริการที่ดีของพรีมา แคร์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ http://www.premacare.co.th หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://premacare.blogspot.com/
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
111/888 หมู่ 5 ถนนเทอดพระเกิยรติ ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

ติดต่อคุณ : Prema Care
โทรศัพท์ : 028863956
อีเมล์ : premacare@hotmail.co.th
เว็บไซต์ : http://www.premacare.co.th


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ