FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

คาวาริเครื่องดื่มสมุนไพร

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 06 ก.พ. 57 ผู้เข้าชม 818 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : คาวาริเครื่องดื่มสมุนไพร


ราคา : 2,000 บาท


รายละเอียด
คาวาริเครื่องดื่มสมุนไพร สกัดจากธรรมชาติ คุณภาพน่าลอง ผ่านการวิจัยคิดค้นมาเป็นเวลานาน

พืชสมุนไพร เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมานับพันปี ช่วยในเรื่องการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และบำรุงสุขภาพ เมื่อการแพทย์แผนปัจจุบัน เข้ามามีบทบาทในบ้านเรา

สรรพคุณและคุณค่าของสมุนไพรที่เรียกได้ว่าภูมิปัญญาโบราณ ในปัจจุบันภาวะแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้มนุษย์ได้รับสารพิษ สารเคมี และอนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ มะเร็ง…เอดส์…เบาหวาน…ความดัน…โรคหัวใจ…ภูมิแพ้ ต่อมน้ำเหลือง…อัมพฤกษ์ โรคต่างๆ ที่เรามิอาจหลีกเลี่ยงได้


คาวาริน้ำ และคาวาริโกลด์
ปัจจุบัน กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณะสุขทั่วโลก ได้ให้ความสำคัญและหันมาทำการศึกษา วิจัย สมุนไพรไทย เพื่อสุขภาพ สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน แรกเริ่มได้ใช้คาวตอง ซึ่งมีสรรพคุณทางด้านยารักษาโรคได้อย่างกว้างขวาง และได้รับการขึ้นทะเบียนถูกต้อง มาใช้ใน “โครงการคาวตองทองเนื้องาม” นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.ยงยุทธ สาระสมบัติ อดีตปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร.สมศักดิ์ วรคามิน (อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข และอดีตอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์) และคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ศึกษาและทำวิจัยร่วมสิบปีแล้ว และได้รวบรวมผู้ป่วยเป็นจำนวนมากเข้าร่วมโครงการ และผลงานวิจัยออกมาพบว่า มากกว่า 98 % ของผู้เข้าร่วมโครงการ มีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งผู้ติดเชื้อ HIV หลังจากเข้าร่วมโครงการเพียงไม่นาน ผลออกมาว่ามีค่าซีดีโฟ สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน โครงการคาวตองทองเนื้องาม จึงเป็นแหล่งที่มาของการทำวิจัยคาวตองที่ได้คุณภาพสูงสุด ฤทธิ์ทางการรักษากับสมุนไพรทั้ง 5 ชนิด ที่ดีที่สุดมารวมกันอยู่ในหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ “คาวาริ”


คุณสมบัติของสมุนไพรคาวตองในคาวาริ
คุณสมบัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร คาวาริ
ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ให้มีปริมาณและประสิทธิภาพมากขึ้น ต้านเชื้อราและแบคทีเรียหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายของผู้ป่วยให้แข็งแรงได้รวดเร็วขึ้น ช่วยปรับสภาพสมดุลของระบบการไหลเวียนของโลหิต ลดระดับคลอเรสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ และความดันโลหิต ช่วยขับล้างสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อหลอดเลือดแข็งตัว ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคภายในช่องท้องทั้งระบบ เสริมสร้างฮอร์โมนและกระตุ้นการเจริญของเส้นผม ช่วยให้ระบบประจำเดือนเป็นปกติ ช่วยขับน้ำคาวปลาหลังคลอดบุตร และช่วยให้มดลูกกระชับเข้าที่ ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง ช่วยควบบคุมและเหนี่ยวรั้งการเจริญเติบโตของเซลส์มะเร็ง ช่วยลดความเครียดทำให้นอนหลับสบาย ช่วยปรับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในสภาพสมดุล

ราคาของ KAWARI (คาวาริ) 1 ขวด = 700 มล.
ราคาบุคคลทั่วไปขวดละ 2,000 บาท
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
82 ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ติดต่อคุณ : ธนิต
โทรศัพท์ : 096-0258313


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ