FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

จำหน่ายเครื่องสำอางค์บำรุ่งผิวหน้าเซรั่มอยทากเเบนด์บีเอ็นบี

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 17 ก.พ. 57 ผู้เข้าชม 740 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : จำหน่ายเครื่องสำอางค์บำรุ่งผิวหน้าเซรั่มอยทากเเบนด์บีเอ็นบี


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด

[url=http://image.ohozaa.com/view2/xpq42QLIinhN6DrM][img]http://image.ohozaa.com/i/cbb/hVBb2w.png[/img][/url]

*** จำหน่ายผลิตภัณท์เครื่องบำรุงผิวหน้าสำอางค์บีเอ็นบี***

1.ครีมลดเลือนริ้วรอย ( Wrinkle Resist Balsam 50ml) เนื้อครีมละเอียดอุดมด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์กว่า 21ชนิดช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวพรรณไม่ให้เสียหายจากมลพิษคืนความชุ่มชื้นจากภายในให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

2.ครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ( Wrinkle Resist Eye Treatment 30ml ) บำรุงและซ่อมแซมผิวพรรณอ่อนนุ่มรอบดวงตาอย่างรวดเร็ว ทำให้ดวงตาของคุณสดใส อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนด้วยส่วนผสมมากประโยชน์กว่า 20 ชนิด

3.เซรั่ม ( Wrinkle Resist Serum 15ml) ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ชั้นในสุดของผิวด้วยโมเลกุลไมโครคอลลา เจนโปรตีน สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของเซลล์ผิวกระชับผิวให้สดใส ไร้ริ้วรอย คืน ความชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณของคุณ ยิ่งเห็นผลได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

4.ไวเทรนนิ่งเซรั่ม ( Whitening Serum 15ml ) เซรั่มเพื่อการบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างสมบุรณ์แบบ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระป้องกันผิวจากแสงUVA และUVB เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงและลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอลลาเจน ป้องกันความเสียหายของเซลล์ผิวและลดริ้วรอย

5.พาเซนต้าเซรั่ม( Placenta serum 15ml) เซรั่มเพื่อการฟื้นฟูผิวให้สุขภาพผิวดีดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ ช่วยเพื่มความนุ่มนวลฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส และยังช่วยลบริ้วรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยหยาบกร้าน และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า พร้อมกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ใหม่ ทำให้กระชับและบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีเสมอ

ราคาจำหน่ายด้านล่าง

เซทที่1 ครีมลดเลือนริ้วรอย +ครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา +เซรั่มบำรุงผิวราคาขาย 1,390 บาทส่งฟรีทั่วประเทศ

เซทที่2 พาเซนต้าเซรั่ม+ไวเทรนนิ่งเซรั่ม ราคาขาย 2,600 บาทส่งฟรีทั่วประเทศ


ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
บางบอน1

ติดต่อคุณ : jack
โทรศัพท์ : 0895206432
อีเมล์ : thai3d@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.bio-nb.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ