FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ (Chalong Sea Breeze Guesthouse)

ประกาศฟรี » ขาย » ทัวร์ โรงแรมวันที่ประกาศ 11 มี.ค. 57 ผู้เข้าชม 527 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ (Chalong Sea Breeze Guesthouse)


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
ในเขตที่สวยงามอย่าง ฉลอง ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กีฬาของ ภูเก็ต ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 10.00 Km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ท่าเรืออ่าวฉลอง, หาดมิตรภาพ, สวนสัตว์ภูเก็ต

ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ พนักงานต้อนรับ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องเก็บกระเป๋า, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์ จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

สอบถามเพิ่มเติม : http://www.chalongseabreeze.com/
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : ทัวร์ โรงแรม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
43/35-38 Viset Rd. Moo 5 Rawai Amphoe Muang Phuket, Phuket, Thailand 83130

ติดต่อคุณ : ฉลอง ซี บรีซ เกสท์เฮ้าส์
โทรศัพท์ : 084 422 6393
อีเมล์ : chalongseabreeze@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.chalongseabreeze.com/


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ