FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

NOSTRA จับมือ จส.100 รายงานสภาพจราจรกันสดๆ ผ่าน App แล้ววันนี้

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 17 เม.ย. 57 ผู้เข้าชม 750 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : NOSTRA จับมือ จส.100 รายงานสภาพจราจรกันสดๆ ผ่าน App แล้ววันนี้


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
NOSTRA ผู้นำนวัตกรรมแผนที่ดิจิตอล แผนที่ดาวเทียมในเมืองไทย ภายใต้บริษัท โกลบเทค จำกัด จับมือกลุ่มบริษัทแปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น และสถานีวิทยุ จส.100 เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนแผนที่ดิจิตอลบนสมาร์ทโฟน “NOSTRA Live Traffic Report” เพื่อมอบการรายงานสภาพจราจรและเหตุการณ์ต่างๆ บนท้องถนนผ่านแผนที่ดิจิตอลบนมือถือแบบรายงานสด แก่ประชาชนครั้งแรกของเมืองไทย
NOSTRA Traffic Map เป็น App แผนที่จราจรประเทศไทย ที่จะทำให้ทุกการค้นหาพิกัดสถานที่ของทุกเส้นทางคมนาคม สถานที่สำคัญและ แผนที่ร้านอาหารสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

NOSTRA Traffic Map บริการข้อมูลรายงานสภาพจราจรในประเทศไทยแบบสด (Live Traffic Information) ผู้ใช้บริการสามารถรับบริการข้อมูลรายงานสภาพจราจรด้วย อุปกรณ์นำทางรถยนต์จีพีเอส Navigator หรือใช้งานบนคอมพิวเตอร์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะแสดงสภาพการเคลื่อนตัวของรถยนต์บนท้องถนน ด้วยสัญลักษณ์สี ได้แก่

นอกจากนี้ NOSTRA Traffic นอกจากจะเป็น App รายงานสภาพจราจร ยังให้ข้อมูลแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่การขับขี่ด้วย ตัวอย่างเช่น

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการแผนที่จราจร NOSTRA Traffic App รายงานสภาพจราจร แบบสด (Live Traffic Information) ของโกลบเทคอยู่ในระหว่างการทดสอบให้บริการข้อมูลรายงานสภาพจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์นำทางด้วยแผนที่ดาวเทียมจีพีเอส ท่านสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์นำทางด้วยดาวเทียมจีพีเอสที่มีคุณสมบัติรับบริการข้อมูล NOSTRA Traffic
อ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่: http://www.nostramap.com/TH/PersonalTraffic.aspx

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
กรุงเทพ

ติดต่อคุณ : dobby8179 มาริสา
โทรศัพท์ : 0856254521
อีเมล์ : dobby8179@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ