FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ป้องกันการ blackmail ด้วย Driving Recorder

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 24 เม.ย. 57 ผู้เข้าชม 900 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ป้องกันการ blackmail ด้วย Driving Recorder


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
การสัญจรบนท้องถนนในปัจจุบันนั้น เราจะเห็นได้ว่าจำนวนรถมากขึ้น อุบัติเหตุก็เกิดได้บ่อยครั้งขึ้น เราต้องเข้าสู่ภาวะความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจากความประมาททั้งจากตัวเราเองและจากผู้อื่น เมื่อเกิดอุบัติเหตุสิ่งที่ตามมาก็คือ ความสูญเสียในหลายๆ ด้าน เช่น เวลา ทรัพย์สิน ชื่อเสียงฯลฯ
ถ้าเกิดกรณีพิพาทขึ้นมา พยานสำคัญหาใช่เพียงคำพูดจากทุกฝ่าย หากเรามีอุปกรณ์ที่ช่วยบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าง Driving Recorder Garmin ก็จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ช่วยเหลือคุณได้ ในกรณีที่คุณไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำผิด
และในทุกวันนี้ ยังมีกรณีหลายกรณีที่มีผู้จงใจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้เพื่อการเรียกร้อง ทรัพย์สิน ค่าทำขวัญ หากคุณเป็นผู้ขับขี่แล้วต้องประสบเหตุการณ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมิจฉาชีพกลุ่มนี้ กล้องติดรถยนต์จะสามารถเป็นหลักฐานให้คุณได้
Driving Recorder จาก GARMIN หรือกล้องติดรถยนต์ ที่จะคอยบันทึกทุกสิ่งทุกอย่างในการเดินทางของคุณ เป็นกล้องบันทีกการขับรถความละเอียดสูงแบบทำงานด้วยตัวเครื่องเอง ซึ่งรวม GPS, หน้าจอ และเซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงลงไว้ในหนึ่งอุปกรณ์
นอกจากจะทำหน้าที่เป็นกล้องติดรถยนต์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่น GPS ติดรถ ให้ข้อมูล เช่น การบันทึกภาพ, แผนที่, ภาพถ่าย, แผนที่, tracks, ค่าพิกัด, เวลาและความเร็ว ข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ใช้เป็นข้ออ้างอิงที่ดีที่สุดเมื่อกลับไปยังจุดเกิดอุบัติเหตุ ข้อมูลสามารถถูกส่งไปยังซอฟต์แวร์ PC Tool ซึ่งจะถูกบันทึกลงใน PC ของคุณได้

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
กรุงเทพ

ติดต่อคุณ : dobby8179 มาริสา
โทรศัพท์ : 0-2266-9948
อีเมล์ : dobby8179@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ