FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

NOSTRA Guide แอพแผนที่ท่องเที่ยวคู่ใจนักเดินทาง

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 24 เม.ย. 57 ผู้เข้าชม 831 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : NOSTRA Guide แอพแผนที่ท่องเที่ยวคู่ใจนักเดินทาง


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
สำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทาง หรือท่องเที่ยวสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งในการเดินทางนั่นก็คือ แผนที่ท่องเที่ยว และในปัจจุบันรูปแบบของแผนที่ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป จากที่เป็นแผ่นกระดาษ ก็มาแผนที่ดิจิตอลที่อยู่ในเครื่อง GPS ซึ่งมีความสะดวกและค่อนข้างแม่นยำ เป็น GPS ติดรถ ที่สามารถนำทางคุณไปได้ทุกที่ในประเทศไทย
NOSTRA Guide แอพสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยว เป็นเหมือนไกด์คู่รถคุณ ที่ให้ข้อมูลสถานที่แนะนำ ประเภทร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ช็อปปิ้ง ที่โกลบเทคคัดสรรพิเศษเพื่อเป็นข้อมูลสนับสนุนการตัดสินใจให้แก่ผู้ใช้งานที่ต้องการแผนที่ร้านอาหาร แผนที่ท่องเที่ยว แผนที่แหล่งช็อปปิ้ง ที่มีข้อมูลใหม่ล่าสุดและมีความแม่นยำ เพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยว โกลบเทคสำรวจ ตรวจสอบ และคัดเลือกสถานที่ที่มีความพิเศษ มีคุณค่า มีความน่าสนใจ หรือมีชื่อเสียง เพื่อแนะนำผ่าน NOSTRA Guide ให้แก่ผู้ใช้งาน โดยปัจจุบันโกลบเทคให้บริการข้อมูล NOSTRA Guide ในจำนวนกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ และให้บริการสำหรับทุกความต้องการ ทั้งบนระบบนำทางรถยนต์ ระบบภูมิสารสนเทศ ระบบแผนที่ออนไลน์ และสิ่งพิมพ์ต่างๆ
สำหรับผู้ที่ใช้อุปกรณ์นำทาง GARMIN GPS สามารถใช้บริการข้อมูลสถานที่แนะนำ NOSTRA Guide ได้บนอุปกรณ์นำทาง รุ่น Nuvi โดยตรวจสอบรุ่นที่รองรับการใช้งานได้ ที่นี่ นอกจากจะใช้เป็น GPS ติดรถเพื่อนำทางแล้ว ยังมีแอพอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานด้วยการรายงานสภาพจราจร กันแบบสดๆ ทำให้คุณไม่ต้องหลงทางและไม่ต้องเสียเวลาไปในเส้นทางที่การจราจรติดขัดอีกด้วย

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
92/44 ชั้น 16 อาคารสาธรธานี 2 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 Tel: (66) 2 266 9940


ติดต่อคุณ : dobby8179 มาริสา
โทรศัพท์ : (66) 2 266 9940
อีเมล์ : dobby8179@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ