FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เว็บไซต์และการตกแต่งบ้านในสไตล์นิตยสารออนไลน์ สำหรับคนรักบ้าน รักการตกแต่ง

ประกาศฟรี » ขาย » บ้านและสวนวันที่ประกาศ 02 พ.ค. 57 ผู้เข้าชม 579 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เว็บไซต์และการตกแต่งบ้านในสไตล์นิตยสารออนไลน์ สำหรับคนรักบ้าน รักการตกแต่ง


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
เว็บไซต์และการตกแต่งบ้านในสไตล์นิตยสารออนไลน์ สำหรับคนรักบ้าน รักการตกแต่ง และการทำสวน ด้วยเทรนใหม่ๆ หลากหลายครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นของบ้าน ให้คุณได้ความรู้อย่างจุใจสามารถรับชมได้อย่างเต็มอิ่ม พรั่งพร้อมด้วยเกร็ดความรู้ เกี่ยวกับการดูแลรักษา ซ่อมแซม ต่อเติม ตลอดทั้งซื้อหรือสร้างบ้านหลังใหม่ ด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และพักผ่อนหย่อนใจ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีไอเดียตกแต่งห้องนอนสไตล์ร่วมสมัย (Contemporary Bedrooms) มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ งานตกแต่งห้องนอนที่เรานำมาฝากกันนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Nguyen Duy Khanh นักออกแบบชาวเวียดนาม ที่มีวิธีการตกแต่งห้องนอนสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ให้ความรู้สกอบอุ่น ผ่อนคลาย โดยมีรูปแบบและการใช้แสงที่เรียบง่าย ทำให้ห้องนอนของเราดูหรูหราน่าพักผ่อนขึ้นมามากเลยล่ะค่ะ
เทคนิคแรกที่คุณ Nguyen Duy Khanh แนะนำจะเป็นการทำผนังห้องและพื้นห้องให้มีสไตล์ทีเลียนแบบธรรมชาติค่ะ จากภาพนั้นผนังและพื้นห้องจะเป็นการเลียนแบบไม้ค่ะ โดยมีตู้เสื้อผ้าแบบเปิดที่ทำจากไม้จริงหรือไม้สังเคราะห์ที่มีสีเข้มเข้ามาเพิ่มความน่าสนใจ ผนังอีกฝั่งที่ตรงข้ามกับตู้นั้นจะติดกระจกบานเลื่อนที่สามารถออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ริมระเบียงได้ เพิ่มผ้าม่านสีขาวโปร่งจะช่วยให้ห้องนอนดูสว่าง และโปร่งโล่ง สบาย ไม่อึดอัดค่ะ หรือถ้าเราเลือกที่จะปูพื้นไม้และทาผนังด้วยสีเทาอ่อนก็ได้เช่นกันค่ะ จะได้ห้องนอนสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ดูอบอุ่นได้เหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่ม http://bit.ly/1ibnGqp

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : บ้านและสวน

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
393/413 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240


ติดต่อคุณ : ธิดารัตน์ อาจคุ้มวงษ์
โทรศัพท์ : 0880018158
อีเมล์ : homedeedeeforyou@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.homedeedeeforyou.com/
Facebook : https://www.facebook.com/pages/Life-home/146355028747090
ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ