FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

โฆษณารูปแบบใหม่!!! ปักหมุดแผนที่ออนไลน์ เพิ่มช่องทางโฆษณาให้ธุรกิจคุณ

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 28 เม.ย. 57 ผู้เข้าชม 752 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : โฆษณารูปแบบใหม่!!! ปักหมุดแผนที่ออนไลน์ เพิ่มช่องทางโฆษณาให้ธุรกิจคุณ


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
NOSTRA เปิดตัวบริการใหม่ “POI advertising” ปักหมุดแผนที่โฆษณาบนแผนที่ออนไลน์ NOSTRA Map ที่มีผู้ดาวน์โหลดกว่า 600,000 ครั้งภายในมหกรรมการตลาดออนไลน์ระดับชาติ ครั้งที่ 2 ในงาน Thailand Online Marketing
POI advertising เป็นเพิ่มช่องทางโฆษณาและประชาสัมพันธ์แบรนด์ร้านค้าหรือสาขาธุรกิจของคุณ ผ่านช่องทางใหม่บนแผนที่ NOSTRA map ให้คุณปักหมุดแผนที่บอกที่ตั้งร้านค้า และแสดงรายละเอียดสินค้าและบริการหรือแจ้งข่าวสารโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ ที่น่าสนใจแก่ลูกค้า ช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นธุรกิจของคุณพร้อมแสดงตำแหน่งที่ตั้งบนแผนที่อย่างแม่นยำ ด้วยช่องทางการบริการโฆษณาบนแผนที่ผ่าน NOSTRA Map Thailand application ที่ปัจจุบันมีจำนวนยอดดาวน์โหลดใช้งานมากกว่า 500,000 ครั้ง
ด้วยความได้เปรียบของแผนที่ออนไลน์บนเว็บไซต์ map.nostramap.com ตลอดจนสินค้าและบริการจากพันธมิตรของ NOSTRA ที่มีอยู่หลากหลาย เช่น อุปกรณ์นำทาง GPS navigator การบริการโฆษณาแบรนด์ร้านค้าบนแผนที่ยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางเข้าถึงร้านค้าของคุณได้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการนำทางไปยังร้านค้าได้ทันทีจากแอพพลิเคชั่น NOSTRA Map Thailand หรือ อุปกรณ์นำทาง GPS navigator ยกตัวอย่างการใช้งานเช่น ลูกค้ากำลังใช้งานหา แผนที่โรงแรมอยู่ และอยากหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน แต่ไม่อยากไปไหนไกล ถ้าร้านอาหารของคุณอยู่ในโรมแรมนั้น หรือบริเวณใกล้เคียง ลูกค้าก็จะเห็นร้านคุณจากการ ปักหมุดแผนที่และอาจเลือกไปใช้บริการได้

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
92/44 ชั้น 16 อาคารสาธรธานี 2 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 Tel: (66) 2 266 9940

ติดต่อคุณ : dobby8179 มาริสา
โทรศัพท์ : (66) 2 266 9940
อีเมล์ : dobby8179@gmail.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ