FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

สร้างบรรยากาศห้องนอนสวย สไตล์รีสอร์ท

ประกาศฟรี » ขาย » บ้านและสวนวันที่ประกาศ 02 พ.ค. 57 ผู้เข้าชม 799 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : สร้างบรรยากาศห้องนอนสวย สไตล์รีสอร์ท


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
สร้างบรรยากาศห้องนอนสวย สไตล์รีสอร์ท
http://www.homedeedeeforyou.com/

ห้องนอนถือเป็นห้องหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากในบ้าน เพราะที่สุดแห่งการพักผ่อนแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นห้องนอน ดังนั้นการแต่งเติมเสน่ห์เล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกให้มีชีวิตชีวา สร้างบรรยากาศที่ชวนหลับใหล เพื่อชาร์จพลังชีวิตและตื่นขึ้นมารับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่นสดชื่นแจ่มใสหลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากภาระในชีวิตประจำวันแล้ว การใส่ใจกับห้องนอนจึงเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ชุดเครื่องนอนก็ตาม เพราะนอกจากจะเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบายในการพักผ่อนแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เป็นเจ้าของห้องอีกด้วย

นอกเหนือจากความพิถีพิถันในการจัดตกแต่งห้องนอนตามสไตล์ของเจ้าของแล้ว จะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของการใช้งานบรรยากาศที่ผ่อนคลายและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ห้องนอนที่ดีจะต้องมีความโปร่งโล่ง และอยู่ในตำแหน่งที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเตียงนอนจะต้องจัดวางให้อยู่ในทิศทางที่สามารถเข้าถึงได้สะดวก ไม่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่กีดขวางทางเข้าออกและแน่นจนเกินไป เพราะจะทำให้รู้สึกอึดอัด โทนสีที่เลือกใช้ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ความชอบของเจ้าของ แต่ควรเลือกใช้โทนสีธรรมชาติ เพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศการพักผ่อน

เชื่อว่าผู้อ่านหลายท่าน คงเคยมีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนตามโรงแรมและรีสอร์ตสวยๆ และเกิดความประทับใจในบรรยากาศและการออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน จนอยากจะยกมาไว้ที่บ้านของตนเอง ผู้เขียนเลยไม่ขอพลาดที่จะหยิบไอเดียการตกแต่งห้องนอนในแบบรีสอร์ต เพื่อเป็นทางเลือกและไอเดียใหม่ๆ มาฝากกันค่ะ และเมื่อเนรมิตห้องนอนของคุณให้ออกมาสวยดั่งใจตามแบบที่ต้องการแล้ว ก็อย่าลืมสร้างบรรยากาศความโรแมนติก เพื่อความรู้สึกที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้นโดยอาจจะจุดเทียนหอมกลิ่นโปรด หยดน้ำมันหอมระเหย จัดวางดอกไม้สดสวยๆ สักช่อ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีห้องนอนที่แสนเพอร์เฟคกันแล้วค่ะ ดูรูปภาพสวยๆแบบนี้คลิกเลยย http://bit.ly/QxFN4F

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : บ้านและสวน

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
393/413 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240


ติดต่อคุณ : ธิดารัตน์ อาจคุ้มวงษ์
โทรศัพท์ : 0880018158
อีเมล์ : homedeedeeforyou@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.homedeedeeforyou.com/

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ