FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

DECOR WITH COLLECTIBLES แต่งบ้านสวยด้วยของสะสม

ประกาศฟรี » ขาย » บ้านและสวนวันที่ประกาศ 05 พ.ค. 57 ผู้เข้าชม 1149 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : DECOR WITH COLLECTIBLES แต่งบ้านสวยด้วยของสะสม


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
DECOR WITH COLLECTIBLES แต่งบ้านสวยด้วยของสะสม

เชื่อว่าหลายคนคงมีของรักที่สะสมอยู่บ้างไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียน งานศิลป์ หนังสือ ของที่ระลึก หรือแม้กระทั่งของเล่นของแถมต่าง ๆ ข้าวของเหล่านี้ไม่เพียงมีคุณค่าทางจิตใจ แต่ยังเป็นของแต่งบ้านที่สะดุดตา ไม่เหมือนใคร และสามารถสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณมีของรักเก็บงำไว้ในกล่องหรือซอกมุมใดของบ้าน ปีใหม่นี้ มาวางแผนแต่งบ้านด้วยของรักของสะสมกันดีกว่า

http://www.homedeedeeforyou.com/
หาไอเดียนำเสนอ
เรามาเริ่มต้นที่การสำรวจและตระเตรียมของสะสมกันก่อน ถ้าเป็นของใหญ่ก็คงไม่ต้องทำอะไรมากนอกจากทำความสะอาด แต่ถ้าเป็นของชิ้นเล็ก คงต้องดูกันว่าจะนำเสนออย่างไรให้น่าสนใจ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว เพราะขึ้นอยู่กับของสะสมที่มีและพื้นที่ในบ้านคุณ เช่น...
• ถ้าคุณชอบสะสมเครื่องแก้วสีสดใส ลองวางเรียงไว้ในที่มีแสงสว่างส่องกระทบ อาจเป็นริมกระจกหน้าต่างก็ได้ เพื่อขับสีให้สดยิ่งขึ้น
• ถ้าเป็นเครื่องเงิน ลองวางบนกระจกหรือถาดเงินเพื่อเพิ่มเงาสะท้อนให้ดูแวววาว
• สำหรับคนรักหมวก ลองแขวนไว้ล้อมรอบกรอบกระจกเงาหรือสองข้างประตูห้องเป็นการเพิ่มความเท่ให้ห้องได้อย่างดี
• ธนบัตร เหรียญ หรือแสตมป์หายากต่าง ๆ ลองจัดเรียงไว้ในกรอบลายโบราณเพื่อเพิ่มความขลัง
• คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่าลืมเก็บเสื้อผ้าชุดแรกและรองเท้าคู่จิ๋วของลูกไว้ วันไหนว่าง ๆ ก็เอาไปใส่กรอบสีขาวบริสุทธิ์วางไว้ในห้องลูก แค่นี้ก็ได้ของแต่งบ้านที่น่ารักทีเดียว
• หลายคนชอบของเล่นชิ้นเล็ก ๆ เก็บแม้กระทั่งลูกแก้ว ของพวกนี้หลงหูหลงตาได้ง่าย เอามาใส่โหลแก้วสีสวยต่างขนาดแต่รูปทรงเดียวกันแล้วตั้งโชว์น่าจะเข้าทีไม่น้อย
• ชุดน้ำชา กล่องคุ้กกี้ลายสวย เครื่องครัวทองเหลือง หรือกระป๋องเครื่องดื่มรุ่นลิมิเต็ด พวกนี้เหมาะสำหรับตกแต่งห้องครัว เพียงวางไว้บนชั้นวางของหรือชั้นแขวนก็ดูดีแล้ว
เหล่านี้เป็นไอเดียคร่าว ๆ ที่คุณอาจนำไปเป็นแนวทางในการอวดของสะสมได้ อยากได้ไอเดียเพิ่มเติมก็ไม่ยาก นิตยสารและเว็บไซต์ตกแต่งบ้านนี่ล่ะคือแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยม ลองสังเกตมุมต่าง ๆ ของบ้านสวยที่คุณเห็นในภาพแล้วเก็บไว้เป็นตัวอย่างนะคะ อ่านต่อ http://bit.ly/O8hbx8

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : บ้านและสวน

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
393/413 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240


ติดต่อคุณ : ธิดารัตน์ อาจคุ้มวงษ์
โทรศัพท์ : 0880018158
อีเมล์ : homedeedeeforyou@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.homedeedeeforyou.com/

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ