FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

คอนโด CHAPTER ONE THE CAMPUS ตอบครบทุกความต้องการของชีวิต

ประกาศฟรี » ขาย » อสังหาริมทรัพย์ » คอนโดมิเนียมวันที่ประกาศ 07 พ.ค. 57 ผู้เข้าชม 930 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : คอนโด CHAPTER ONE THE CAMPUS ตอบครบทุกความต้องการของชีวิต


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
CHAPTER ONE THE CAMPUS ตอบครบทุกความต้องการของชีวิต

HTTP://WWW.HOMEDEEDEEFORYOU.COM/

Chapter One the Campus” อีกหนึ่งโครงการที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ติดกับถนนพหลโยธิน ห่างจากแยก ม.เกษตรศาสตร์เพียง 150 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังเพรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน รวมทั้งพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ให้ผู้พักอาศัยได้มีโอกาสสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ภายใต้เมืองใหญ่แห่งนี้
ตัวโครงการมีการออกแบบภายใต้แนวคิด Knowledge & Lifestyle Community ตอบรับกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมในชีวิตมากมาย ด้วยส่วนกลางที่เพียบพร้อม อาทิ ห้องโยคะ ห้องฟิสเนส เพื้นที่จอดรถจักรยาน รวมทั้งห้องCampus Digital Library ขนาดใหญ่ สำหรับการนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือในวันสบายๆ ภายในอาคารตกแต่งในสไตล์ซอฟลอฟท์ (Soft Loft) ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ผสมผสานกับงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ให้อารมณ์ของงานตกแต่งที่ดูอบอุ่นและนุ่มลึก
ภายในโครงการประกอบไปด้วยอาคารแบบ Low Rise 15 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวม 768 ยูนิต แบ่งเป็นห้องแบบStudio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom มีพื้นที่การใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 22.69 - 46.24 ตารางเมตร ทุกห้องมีการแบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน ไม่รบกวนซึ่งกันและกัน มีหน้าต่างบานสูงที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวห้อง และชื่นชมกับวิวทิวทัศน์รอบโครงการ อีกทั้งยังฟรีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ลงตัวกับพื้นที่ทุกตารางเมตร
นอกจากพื้นที่สีเขียว และห้องสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ แล้วนั้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ Garden Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 20 เมตร ร้านค้าจำนวน 15 ยูนิต เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น Meeting room ที่เป็นส่วนตัวสำหรับทุกคน และโลเคชั่นที่เหนือกว่าจึงใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งมากมาย อาทิ เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว รวมทั้งแหล่งสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาทวิภาวดี โรงพยาบาลเมโย เป็นต้น
ชีวิตเหนือระดับตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ จึงไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Chapter One the Campus คอนโดมิเนียมแต่งครบในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อสังหาริมทรัพย์
อสังหาริมทรัพย์ : คอนโดมิเนียม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
393/413 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240


ติดต่อคุณ : ธิดารัตน์ อาจคุ้มวงษ์
โทรศัพท์ : 0880018158
อีเมล์ : homedeedeeforyou@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.homedeedeeforyou.com/

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ