FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

9 ไอเดียสนุกจากบ้านจัดสรร

ประกาศฟรี » ขาย » บ้านและสวนวันที่ประกาศ 09 พ.ค. 57 ผู้เข้าชม 1233 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : 9 ไอเดียสนุกจากบ้านจัดสรร


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
9 ไอเดียสนุกจากบ้านจัดสรร
HTTP://WWW.HOMEDEEDEEFORYOU.COM/



เพราะเป็นแบบบ้านมาตรฐานที่เราแทบไม่มีสิทธิ์เลือกแบบที่แตกต่างได้ แต่ก็ใช่ว่าจะตกแต่งบ้านจัดให้เป็นบ้านที่สนุกในแบบที่เราเป็นไม่ได้ ยิ่งหากเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยแล้ว ยิ่งต้องมองหาไอเดียสนุกๆมาตกแต่งบ้านหลังเล็กของเรา ซึ่งอาจจะเป็นบ้านหลังแรก ให้เป็นบ้านที่ชวนอยู่ตามแต่ใจที่เราชอบ หากคิดภาพไม่ออก ไม่รู้ว่าจะตกแต่งยังไงให้บ้านดูสนุกสนาน ลองมาดูไอเดียเด็ดๆ ทั้ง 9 แบบที่จะทำให้บ้านจัดสรรเป็นบ้านที่สนุก โดยที่เราไม่ต้องทุบรื้อผนังให้สิ้นเปลือง
1 ต่อเติมเพิ่มพื้นที่ : สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่สำหรับสังสรรค์ ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะในบ้านเท่านั้น หากแต่เหมารวมไปถึงพื้นที่นอกบ้านซึ่งเราสามารถต่อเติมให้เป็นมุมนั่งเล่นแบบเอ้าท์ดอร์ได้ โดยการตีระแนงไม้เป็นผนังกั้นความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านพร้อมกับมุงหลังคาด้วยวัสดุโปร่งแสงเพื่อให้ดูโปร่งโล่งเพราะส่วนนี้ค่อนข้างแคบ ปูพื้นด้วยแผ่นไม้สังเคราะห์พร้อมกับวางเซตเก้าอี้นั่งเล่น ตกแต่งให้สนุกด้วยหุ่นเสื้อผ้า เท่านี้ก็ได้มุมสังสรรค์เพิ่มอีกมุม
2 ใช้เคาน์เตอร์แบ่งพื้นที่ : นอกจากจะทำหน้าที่รองรับการใช้งานของเจ้าของบ้านแล้ว ยังทำหน้าที่ค่อยแบ่งพื้นที่ภายในบ้านให้ดูเป็นสัดส่วนอีกด้วย ซึ่งเราสามารถออกแบบให้ส่วนน้าทำเป็นตู้เก็บของที่เต็มไปด้วยลิ้นชักเก็บอุปกรณ์ต่างไอ้อีกต่างหาก อย่าลืมดีไซน์รูปทรงให้ดูสนุกและใช้โทนสีในแบบที่ชอบก็จะได้บ้านที่แบ่งสัดส่วนพื้นที่โดยไม่รู้สึกอึดอัดเพิ่มอีกหนึ่งฟังก์ชั่น
3 ความสนุกสร้างได้ : ใช่ว่าจะต้องใช้เฟอร์นิเจอร์เพื่อการใช้งานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ลองเอาโต๊ะข้างที่แสนธรรมดามาเป็นตู้ซ่อนทีวีตัวเก๋ ก็เพิ่มความน่าสนใจให้บ้านได้มากขึ้น แม้ว่าจะใช้งานจริงไม่ได้แต่ไอเดียนี้ก็จะสร้างความสนุกให้บ้านได้มากทีเดียว
4 จากผ้าถึงพรม : งานผ้าที่ใช้ในการตกแต่งบ้านไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน ผ้าบุ พรม หมอน ก็มีส่วนสำคัญที่จะทำให้บ้านของเรานั้นอบอุ่นและสนุกขึ้น ลอกเลือกใช้โทนสีที่ตรงข้ามหรือขัดแย้งกันดูบ้างก็เพิ่มความสนุกให้บ้านของเราได้ พอนานวันก็ลองเปลี่ยนสีดูบ้างก็จะได้ความต่างที่ไม่น่าเบื่ออย่างหมอนอิงที่ดูเหมือนจะง่ายต่อการปรับเปลี่ยนแถมยังเป็นลูกเล่นที่สนุกให้บ้านได้เป็นอย่างดี
5 ผนังเป็นแบล็กกราวน์ที่ดี : แน่นอนว่าหากจะสร้างมุมเก๋ๆในบ้านสักมุม ...
อ่านต่อ http://bit.ly/1kHINUv
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : บ้านและสวน

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
393/413 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240


ติดต่อคุณ : ธิดารัตน์ อาจคุ้มวงษ์
โทรศัพท์ : 0880018158
อีเมล์ : homedeedeeforyou@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.homedeedeeforyou.com/

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ