FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ทัวร์-เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน แพ็คเกจทัวร์ เที่ยวเชียงใหม่ ปางช้างแม่ตะมาน

ประกาศฟรี » ขาย » ทัวร์ โรงแรมวันที่ประกาศ 22 ส.ค. 58 ผู้เข้าชม 823 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ทัวร์-เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน แพ็คเกจทัวร์ เที่ยวเชียงใหม่ ปางช้างแม่ตะมาน


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
เที่ยวเชียงใหม่ เชียงใหม่เวเคชั่น Chiangmai-Vacation.Com ท่องเที่ยวเชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน เที่ยวปางช้างแม่ตะมาน แพ็คเกจทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ เชียงใหม่เวเคชั่น พาเที่ยวปางช้างแม่ตะมาน ราคา ทัวร์ 1,100 บาท เท่านั้น ชมการแสดงช้าง เป็นปางช้างที่ทำเลสวยที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ชมการแสดงความน่ารักของช้าง เช่น อาบน้ำ,แตะฟุตบอล ช้างลากซุง,ช้างวาดรูป, ฯลฯ จากนั้นพาท่านนั่งช้าง เที่ยวชมวิวธรรมชาติ ที่ปางช้างแม่ตะมาน และสภาพชีวิตชาวเขาเผ่าลีซู แล้วพาท่านนั่งเกวียน กลับแคมป์ ชมชีวิตชาวบ้านแบบลานนา หลังอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวัน (แบบบุฟเฟ่ต์) ที่เรือนไม้ไผ่ริมน้ำ เข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้นอีกนิด ด้วยการล่องแพไม้ไผ่ ตามลำน้ำแม่ตะมาน ที่สองฟากฝั่งเต็มไปด้วยป่าไม้เขียวขจี เดินทางกลับที่พัก หรือในตัวเมืองเชียงใหม่ พาแวะชมกล้วยไม้และผีเสื้อนานาพันธ์ที่ฟาร์มกล้วยไม้ เดินทางส่งท่านกลับที่พักโดยสวัสดิภาพ และทัวร์วันเดียวอื่นๆอีกมากมาย
เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เชียงใหม่-เวเคชั่น ดอท คอม http://www.Chiangmai-Vacation.Com โทร: 082 319 1919 E-mail: chiangmaivacationop@gmail.com เป็นเพื่อนทางเฟสบุ๊ค ได้ที่ https://www.facebook.com/chiangmaivacationop
หรือสนใจจัดแพ็คเกจทัวร์เที่ยวด้วยตัวเอง ก็ได้นะค่ะ สอบถามข้อมูลท่องเที่ยว เส้นทางท่องเที่ยวภาคเหนือ ข้อมูลรถเช่า รถตู้ รถเก๋ง ที่พักรีสอร์ท บริการ จัดโปรแกรมท่องเที่ยวเชียงใหม่ ภาคเหนือ แบบ ครอบครัว หมู่คณะ จัดศึกษาดูงาน ประชุมสัมมนา ในราคาประหยัด ท่องเที่ยวเชียงใหม่โดยคนเชียงใหม่ทีมงานมืออาชีพ ที่ชำนาญเส้นทางและทราบประวัติความเป็นมาของสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : ทัวร์ โรงแรม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
31/2 ม.2 ต.แม่เหียะ อ. เมือง จ. เชียงใหม่

ติดต่อคุณ : Chiangmai Vacation
โทรศัพท์ : 088 258 9927
อีเมล์ : chiangmaivacationop@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.chiangmai-vacation.com/
Facebook : https://www.facebook.com/chiangmaivacationop
ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ