FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

อังกฤษง่ายนิดเดียว 0831747574 อนุบาล-ป.6 คลาสเล็ก เรียนง่าย เก่งเร็ว

ประกาศฟรี » ขาย » อื่นๆวันที่ประกาศ 01 มิ.ย. 57 ผู้เข้าชม 295 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : อังกฤษง่ายนิดเดียว 0831747574 อนุบาล-ป.6 คลาสเล็ก เรียนง่าย เก่งเร็ว


ราคา : 2,400 บาท


รายละเอียด
สอนด้วยเทคนิคที่ช่วยให้ผู้เรียนรู้คำศัพท์จำนวนมากอย่างน่าทึ่งในระยะเวลาอันรวดเร็วลูกศิษย์ระดับประถมของเราเพียง ป.2 - ป.3 มีมาตรฐานด้านคำศัพท์ และการอ่าน แปล ข้อความภาษาอังกฤษ เหนือระดับ อีกทั้งมีทัศนคติที่ดีกับภาษาอังกฤษด้วยหลักหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษระดับคุณภาพซึ่งช่วยให้นักเรียนไทยทั่วไปมีความเข้าใจระบบไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ (grammar) ในระยะเวลาอันรวดเร็วแบบที่ว่ารู้แท้เข้าใจจริงอย่างตกผลึกจนผู้เรียนต่างรู้สึกทึ่งกับความรู้ซึ่งเกิดขึ้นในตัวเอง

หากอยากเรียนเสริม เพราะคิดว่าตนไม่เก่งภาษาอังกฤษคิดว่าไม่ชอบวิชานี้ รู้คำศัพท์น้อยมาก อ่านข้อความภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยเข้าใจ บางทีอ่านได้แต่แปลไม่ได้ เรียนที่โรงเรียนไม่ค่อยเข้าใจ ทำแบบฝึกหัดไม่ได้ ฟังไม่รู้เรื่อง พูดสนทนาไม่ค่อยได้ จึงไม่ชอบภาษาอังกฤษรู้สึกว่าจะไปทำข้อสอบอะไรๆต้องแย่แน่ อยากมีใครซึ่งสอนให้สามารถพัฒนาขึ้นบ้าง หรือพื้นฐานด้านภาษาอังกฤษไม่ดี อยากให้ใครสักคนช่วยปรับแก้ให้ นั่นแหล่ะใช่ด้วยเทคนิคและรูปแบบการสอนที่เราสร้างมา การเข้าเรียนไม่เกินครึ่งปีก็มีมาตรฐานความรู้ชัดเจนขึ้นมาก

จัดโปรแกรมที่เหมะกับบุตรหลานของท่าน
เรียน 16 ชม. เพียง 2400 บาท
สอบถามเพิ่มเติม 083-1747574 ครูทราย
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อื่นๆ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
69/403 Villa 3 T.Vichit Muang Phuket

ติดต่อคุณ : kan nachaisin
โทรศัพท์ : 080-3959847
อีเมล์ : sine18@hotmail.com
Facebook : http://www.facebook.com/tadkamon18

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ