FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เรียนภาษากับ Eazy English Academy

ประกาศฟรี » ขาย » งานบริการวันที่ประกาศ 31 ก.ค. 57 ผู้เข้าชม 664 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เรียนภาษากับ Eazy English Academy


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
อยากเก่งภาษาอังกฤษ ไม่ยากอย่างที่คิด อยากได้ตำแหน่งงานดีๆ ทำ ไม่ยากอย่างที่คิด อยากเปิดโอกาสทางธุรกิจและเตรียมความพร้อมต้อนรับประชาคมอาเซียน AEC ก็ไม่ยากอย่างที่คิด มาตรฐานสูงขึ้นเมื่อทักษะภาษาอังกฤษของท่านแข็งแกร่งและถูกต้อง ภาษาอังกฤษจึงไม่น่ากลัวอีกต่อไป

Eazy English Academy มีตำแหน่งงานสำหรับนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่มีทักษะทางภาษาที่มีมาตรฐาน เพื่อเข้าสู่ทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในธุรกิจท่องเที่ยว ทุกธุรกิจ ทั้งโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร นวด สปา เสริมความงาม แม่บ้าน พยาบาล ผู้ดูแลคนสูงวัย พี่เลี้ยงเด็ก แนนนี่ หรือ ครู อาจารย์ที่ต้องการเสริมทักษะด้านภาษาให้ดียิ่งขึ้น

หากท่านสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง ตามหลักภาษาทั้งแบบภาษาพูดสมัยใหม่และภาษาเขียน โอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีกว่าย่อมมีมาก ได้มีรายได้มาก และมีความก้าวหน้าและมั่นคงในอาชีพการงาน เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนได้อย่างมั่นใจ

Eazy English Academy เราเปลี่ยนชีวิตคนมากมายให้พูดภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องและมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้เรียนและผู้สอน ด้วยประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษมานาน จึงมั่นใจได้เลยว่า สถาบันของเรา สามารถพาท่านไปสู่เป้าหมายในชีวิตได้อย่างราบรื่น สมบูรณ์แบบ

สอบถามและสมัครเรียนได้ทุกวันที่ www.eazyenglish.com
E-mail: info@eazyenglish.com
Tel: 095-5451658 , 092-4195885
Line: EZ English Academy

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ภูเก็ต

ติดต่อคุณ : ชลิต
โทรศัพท์ : 0955451658
อีเมล์ : ananas.theodore@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.eazyenglish.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ