FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เช่ากล้องวงจรปิด เช่าคอมพิวเตอร์ราคาถูก

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 17 ก.ค. 58 ผู้เข้าชม 760 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เช่ากล้องวงจรปิด เช่าคอมพิวเตอร์ราคาถูก


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
เช่ากล้องวงจรปิด / คอมพิวเตอร์ ราคาถูก
อินท์ คอมมูนิเคชั่น เราคือผู้นำในด้านเทคโนโลยี ทั้งในด้านระบบกล้องวงจรปิดรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ราคาย่อมเยา โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและวิศวะกรมืออาชีพเฉพาะด้านจึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่างานที่ออกมาจะทำให้ท่านและผู้ดำเนินงานมีความพอใจเป็นอย่างแน่นอน โดยทางเราผ่านงานทั้งในระดับชาติ และระดับองค์กรต่างๆมามากมาย เช่น
- งานติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในงานประชุมคณะรัฐมนครีโลก 13 ประเทศ ณ.โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
- งานติดตั้งกล้องวงจรปิด ณ. ธันเดอร์โดมเมืองทองธานีของงานประชุมพรรคการเมือง
- งานติดตั้งกล้อง ณ.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
- งานติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในงานเปิดตัวสายด่วนกรมชลประทาน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2553 โดยมี นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นประธานในพิธีเปิดสายด่วน “1460 ชลประทาน
- งานเช่าระบบคอมพิวเตอร์ของงานอบรบศูนย์ อบต. ทั่วประเทศ
- งานเช่าระบบกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาระบบความปลอดภัยและเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพสดภายในงานเทศการสีสันแห่งสายน้ำมหกรรมลอยกระทง 2553 ณ สวนสันติชัยปราการ ถนนท่าพระอาทิตย์ กรุงเทพฯ โดยมีนายวิชัย ศรีขวัญ ประธานกรรมการ ททท. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง ประจำปี 2553” พร้อมด้วย นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการ ททท. พร้อมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดและผู้แทนจากจังหวัดต่างๆ
ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและอุปกรณ์ที่ทันสมัยจึงทำให้เราได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆ
อนึ่งทางเรายังเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายกล้องวงจรปิด คอมพิวเตอร์แบรนด์ชั้นนำ และอุปกรณ์ ไอที ทุกชนิด ทั้งปลีกและส่ง ในราคาย่อมเยา รับงานเช่า และงานติดตั้งระบบไฟฟ้า ระบบกล้องวงจรปิด ระบบคอมพิวเตอร์ ในงานสัมมนาและงานอีเว้นทั่วไป (รับงานด่วนสามารถติดตั้งและเทสท์ระบบได้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน) และบริการติดตั้งให้ท่านสามมารถดูผ่านระบบอินเตอร์เน็ทได้ด้วย โดยมีงานตัวอย่างให้ท่านสามารถเข้าไปดูผ่านทางอินเตอร์เน็ทได้แบบสดๆ ก่อนติดตั้งจริง
***พิเศษ กล้องวงจรปิดชิฟโซนี่(SONY) 1000 TV/Line ราคา 1200 บาท เท่านั้น*** ราคากล้องเช่าคอมพิวเตอร์เช่าเริ่มต้นที่ 1200 บาทเท่านั้นครับ
สนใจติดต่อ บริษัท อินท์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด 565 สยามบิวดิ้ง ชั้น 2 ห้อง2/3 สุขุมวิท77 ซอย 17 แยก 16 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 หรือที่ 086-943218 คุณบอย Line ID:boy-cctv
สนใจเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ http://www.int-communicationz.com และ Web blog: http://int-communication.blogspot.com/ หรือที่ Facebook: https://www.facebook.com/tarcalos
หรือเยี่ยมชมตัวอย่างงานได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=FSPKfFGl7qA
E-mail:Tarcalos025@hotmail.com
Rungroj@int-communicationz.com
-------------------------------------
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ปากซอยป่าหล่าย(ซอยสวนสัตว์ ภูเก็ต) จังหวัดภูเก็ต

ติดต่อคุณ : คุณบอย
โทรศัพท์ : 0869432138
อีเมล์ : Tarcalos025@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://int-communication.blogspot.com/
Facebook : https://www.facebook.com/tarcalos

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ