FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ทัวร์เกาหลี บินนตรงเชียงใหม่

ประกาศฟรี » ขาย » ทัวร์ โรงแรมวันที่ประกาศ 21 มิ.ย. 59 ผู้เข้าชม 274 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ทัวร์เกาหลี บินนตรงเชียงใหม่


ราคา : 28,900 บาท


รายละเอียด
มาแล้วนะคร้าาาา โปรแกรมทัวร์เกาหลี บินตรงเชียงใหม่
ออกเดินทาง กรกฎาคม - ตุลาคม 2016
ราคา 28900 บาท‬ ‪ ** รวมทิปไกด์และคนขับรถ‬**

พาท่านชมหมู่บ้านโพรวองซ์นี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการถ่ายรูปเป็นอย่างยิง รับรองว่าท่านจะต้องประทับใจ และได้ภาพสวยๆกลับบ้านติดไม้ติดมือไปคนละไม่น้อยทีเดียว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสไตล์ฝรั่งเศส ทำให้เป็นที่มาของชื่อหมู่บ้านที่คนเรียกกัน เรียกได้ว่ามาเที่ยวเกาหลี และยังได้บรรยากาศแบบยุโรปด้วย ภายในหมู่บ้านถูกเติมแต่งความสดใสไว้อย่างงดงาม บ้านเรือนที่ถูกระบายสีสันต่างๆ มองดูหวานๆ ให้สีสด เหมือนลูกกวาดหลากสี จึงทำให้หมู่บ้านนี้ถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า หมู่บ้านสีลูกกวาด บางที่ก็เรียกว่า หมู้บ้านฝรั่งเศส นั้นเอง ด้านในมีร้านค้าที่จัดร้านน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ สมกับเป็นเกาหลี ทั้งร้านขายเบเกอรี่ กิ๊ฟช้อป ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศกรีม ให้นักท่องเที่ยวได้ทั้งช้อป ทั้งชิม ทั้งแชะ จึงเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวอีกทีหนึ่งของเกาหลีใต้เลยทีเดียว ถึงแม้บริเวณรอบๆหมู่บ้านจะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากนัก ใช้เวลา 30 นาที ก็น่าจะถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆได้ทั่วแล้ว แต่เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากโซลมากทำให้นักท่องเที่ยวแต่ละวันมีจำนวนมากทีเดียว โดยไม่คิดค่าเข้า เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม และที่สำคัญมีละครหลายเรื่องก็มาถ่ายทำ และใช้ location ของที่นี่ เช่นกัน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี ที่คนไทยนิยมไปกัน
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ PAJU OUTLETS แหล่งชอปปิ้งแห่งใหม่ที่ใหญ่ในเกาหลี ซึ่งมีร้านค้าและสินค้าแบรนด์เนมมากมายหลากหลายใช้เลือก เช่น COACH, GUESS, NIKE, DKNY, CALVIN KLEIN เป็นต้น

สนใจติดต่อ 053-820660 หรือ line id : standardtour
Facebook : https://www.facebook.com/Standard-Tour-Thailand-339996662440/#
เพิ่มเติมคลิก : http://www.standardtour.com/outbound.php?id=237#ad-image-0
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : ทัวร์ โรงแรม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
172/8 ถ.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

ติดต่อคุณ : Standardtour Thailand
โทรศัพท์ : 053-820660
อีเมล์ : master@standardtour.com
เว็บไซต์ : http://www.standardtour.com
Facebook : https://www.facebook.com/standardtour

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ