FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ใหม่เหมือนซื้อ! วิธีซักเสื้อนักเรียนให้ขาวจั๊วะรับเปิดเทอม

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 24 มิ.ย. 59 ผู้เข้าชม 257 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ใหม่เหมือนซื้อ! วิธีซักเสื้อนักเรียนให้ขาวจั๊วะรับเปิดเทอม


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด

ใหม่เหมือนซื้อ! วิธีซักเสื้อนักเรียนให้ขาวจั๊วะรับเปิดเทอม
CR. paowinwash.com/home.html
ทว่าในยุคเศรษฐกิจไม่ทรงตัวอะไรที่พอจะใช้ต่อได้ก็จำต้องใช้ ใครมีพี่มีน้องก็ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เรามีวิธีมาแนะนำเพื่อประหยัดเงินในกระเป๋าเป็นสำหรับทุนรอนค่าใช้ใจและตัวลูกๆ เองก็สามารถทำเองได้ วิธีซักผ้าขาวแบบง่าย ๆโดยไม่พึ่งน้ำยาซักผ้าในท้องตลาด ซึ่งเราจะแบ่งเป็นแบบซักและแบบการขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า คราบสกปรก เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน
โดยในกรณีที่เสื้อสีขาวกลายเป็นสีเหลืองและหมองคล้ำทั้งตัว มีวิธีแก้ไขได้ด้วยกันดังนี้
1.ซักด้วยน้ำส้มสายชู
คือก่อนซักผ้าให้แช่เสื้อขาวกับน้ำส้มสายชูร่วมกับผงซักฟอกในสัดส่วนปริมาณเท่าๆ กัน ทิ้งไว้ 15-30 นาที ในกรณีที่เสื้อขาวมีความคล้ำมาก อาจทิ้งไว้ข้ามคืน กรดของน้ำส้มสายชูจะช่วยกัดคราบฝังลึกให้ออกง่ายขึ้น ก่อนจะนำไปซักตามวิธีปกติ นอกจากนี้ น้ำส้มสายชูยังมีสรรพคุณช่วยคงความสดให้สีไม่กลับมาหมองคล้ำอีกด้วย
2.ซักด้วยเบกกิ้งโซดาหรือผงฟู
โดยขั้นตอนวิธีนี้ต้มน้ำสะอาดกับโซดาหรือผงฟูจนเดือดได้ที่ ก่อนนำเสื้อขาวลงไปแช่ เพราะเนื่องจากสารโซเดียมไบคาร์บอเนตจะสลายตัวได้เมื่อได้รับความร้อนจึงออกฤทธิ์ทำความสะอาดคราบ ระหว่างนั้นให้เรารอจนอุณหภูมิลดลงหรือทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จึงค่อยซักตามปกติ
3.ซักด้วยน้ำอัดลม
วิธีนี้ขั้นตอนคล้ายๆ ทั้งเรื่องการซักและการทำความสะอาดคราบของกรดอย่างน้ำส้มสายชู เพียงแต่ว่าเราต้องเลือกใช้ชนิดที่ไม่มีสี โดยผสมกับน้ำในปริมาณเท่าๆ กัน แช่เสื้อสีขาวทิ้งไว้จนสีผ้าเปลี่ยนกลายมาเป็นสีขาวเหมือนเดิมหรือทิ้งข้ามคืนเพื่อความมั่นใจแล้วค่อยซักด้วย ผงซักฟอกหรือน้ำยาทำความสะอาดผ้าขาว เท่านี้เราก็ได้ผ้าขาวเหมือนใหม่คืนมา
4.ซักด้วยน้ำมะนาว
ควรใช้น้ำมะนาวแท้ที่คั้นออกมาจากผล เพราะจะมีกรดซิตริกที่นอกจากใช้เป็นวัตถุปรุงอาหาร เป็นสารกันหืน สารกันเสีย ยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างที่เรารู้ๆ กัน และในเรื่องนี้ก็ยังสามารถทำให้ผ้าหมองกลับมาขาวได้อีกด้วย โดยให้คั้นน้ำมะนาว 1 ถ้วยตวงเทผสมกับผงซักฟอกหรือน้ำยาทำความสะอาด รอประมาณ 15-30 นาทีก่อนซักออก

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
654 อ.เมือง

ติดต่อคุณ : tbyhuma thongff
โทรศัพท์ : 025546598
อีเมล์ : postbyhuman@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.paowinwash.com/home.html
Facebook : http://www.facebook.com/paosocity
ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ