FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ข่าวดี สำหรับนักลงทุนต่อยอดธุรกิจ ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัว

ประกาศฟรี » ขาย » อื่นๆวันที่ประกาศ 26 ธ.ค. 59 ผู้เข้าชม 150 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ข่าวดี สำหรับนักลงทุนต่อยอดธุรกิจ ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัว


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
ข่าวดี สำหรับนักลงทุนต่อยอดธุรกิจ ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัว

ช่วงเริ่มต้น ท่านสามารถทำเงินได้ถึง 10 ล้านบาท ภายใน 1ปีในยุคการชะลอตัวของเศรษฐกิจขณะนี้ ด้วยเงินลงทุน ประมาณ 4 ล้านบาท และภายใน 10 ปี อาจทำเงินได้ถึง 75 ล้านบาทแทบไม่มีผลกระทบกับยอดขายนี้เลย
ข่าวดีสำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่สำคัญคือ ต้องเริ่มให้เร็ว โดยติดต่อ โทร.081-998-2346 ซึ่งในช่วงปีแรกท่านอาจสามารถทำเงินได้ถึง 10 ล้านบาทซึ่งอาจเป็นตัวเลขที่ไม่มาก แต่ระยะยาว อาจทำได้สูงถึง 75 ล้านบาท( ภายในช่วงเวลาประมาณ 10 ปี ) โดยท่านเตรียมการดังนี้

1.เตรียมจดทะเบียนผู้ประกอบการธุรกิจ หจก./ บริษัท ตามนโยบายของรัฐบาล ที่มีนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบการฯ ให้เข้าสู่ระบบการค้า ในปัจจุบัน
2.ลงทุนจัดซื้อ ข้อมูล( การผลิตอุปกรณ์เรียกฉุกเฉินไร้สายรัศมีไกล ) พร้อม เทรนอัพ บุคลากรท่านด้วยเงินทุนครั้งเดียว ในราคา 3.2 ล้านบาท
3.ลงทุนจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ วัตถุดิบ ด้วยงบประมาณ 2 แสนถึง 8 แสนบาท

เพียง 3 หัวข้อหลักๆท่านก็สามารถ เป็นเจ้าของธุรกิจใหม่ทีสามารถทำเงินให้ท่านได้ตามเป้าหมายดังกล่าวข้างต้น หรือท่านที่มีธุรกิจอื่นๆ อยู่แล้วก็สามาถนำธุรกิจใหม่นี้ ไปเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่ง ได้อย่างมั่นคงและมั่งคั่งสืบไป

ท่านที่สนใจ ติดต่อ โทร.081-998-2346 ( คุณนริศ ) สงวนสิทธิ ท่านเพียงรายเดียว เท่านั้น


ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อื่นๆ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ุ602maetha

ติดต่อคุณ : ืndd
โทรศัพท์ : 0819982346
อีเมล์ : nddproject@gmail.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ