FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

@UPDATER โปรแกรมอัปเดทเกมอัตโนมัติจากเอเชียซอฟท์ ใช้งานฟรี แถม IP Bonus ทุกเกม

ประกาศฟรี » เช่า » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 27 ธ.ค. 59 ผู้เข้าชม 575 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : @UPDATER โปรแกรมอัปเดทเกมอัตโนมัติจากเอเชียซอฟท์ ใช้งานฟรี แถม IP Bonus ทุกเกม


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
@UPDATER โปรแกรมอัปเดทเกมอัตโนมัติจากเอเชียซอฟท์ ใช้งานฟรี แถม IP Bonus ทุกเกม

เอเชียซอฟท์ ผู้นำในการให้บริการความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโปรแกรมอัปเดทเกมอัตโนมัติ “@UPDATER” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เน้นจุดเด่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ สามารถบริหารจัดการภายในร้าน ลดภาระค่าใช้จ่าย ลดขั้นตอนการจัดการ Install รวมถึงอัพเดตแพตช์เกมออนไลน์ทั้งหมดในร้าน ด้วยความรวดเร็ว และสะดวกมากขึ้น
โปรแกรม @UPDATER เป็นโปรแกรมที่มีฟีเจอร์หลักเป็นการช่วยติดตั้งและอัพเดตแพตช์เกมออนไลน์ในร้าน โดยทีมงานจะทำการอัพโหลดตัวเกมและแพตช์ใหม่ๆ ของแต่ละเกมขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ เจ้าของร้านที่มีโปรแกรม @UPDATERติดตั้งอยู่ จะสามารถเปิดโปรแกรมนี้แล้วคลิกเลือกรายชื่อเกมที่ต้องการติดตั้งหรือต้องการอัพเดตแพตช์ได้ทันที ฟีเจอร์นี้รวมถึงการตั้งค่าให้เป็น Auto Update ได้ ซึ่งจะทำให้ไม่เสียเวลาที่จะต้องไปตามข่าวสารหรือตามโหลดแพตช์เกมต่างๆ

สำหรับจุดเด่นที่สุดของโปรแกรม @UPDATER ได้แก่

- มีระบบลบเกมอัตโนมัติ เมื่อเกมใดก็ตามมีการประกาศปิดให้บริการ ระบบจะทำการลบตัวเกมออกจากเครื่องโดยอัตโนมัติ เพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้งานของ Harddisk บนเครื่อง Server

- กำหนดสปีดและเวลาในการดาวน์โหลดได้ เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตสามารถกำหนด สปีดในการดาวน์โหลดแพตช์ได้ตามต้องการเพื่อให้ไม่กระทบต่อแบนด์วิชของอินเตอร์เน็ตในร้าน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาที่จะเริ่มดาวน์โหลดได้ด้วย

- มีการเก็บสถิติ Game Ranking ระบบจะเก็บสถิติการเข้าเล่นเกมของแต่ละเครื่องและจัดอันดับ Game Ranking ประจำร้านขึ้นมาโชว์ที่หน้าโปรแกรม ซึ่งผู้เล่นในร้านก็จะหาเกมยอดนิยมประจำร้านได้ง่ายขึ้น

- ใช้งานฟรี ไม่มีข้อผูกมัด @UPDATER เปิดให้เจ้าของร้านใช้แบบฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งตอนนี้และในอนาคต และไม่ได้จำกัดเฉพาะร้านที่เป็นสมาชิก @Cafe เพียงอย่างเดียว ร้านไหนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก @Cafe ก็สามารถยื่นเรื่องเพื่อขอใช้งานโปรแกรมนี้ได้ นอกจากนี้เจ้าของร้านยังใช้ @UPDATER ร่วมกับโปรแกรมคิดเงินร้านอินเตอร์เน็ตทั่วๆ ไปได้อีกด้วย

- โปรแกรมไม่ผูกกับ IP Bonus ถึงจะมีการให้ IP Bonus ฟรีกับผู้ที่ใช้โปรแกรม @UPDATER แต่ตัวโปรแกรมไม่ได้ผูกติดเข้าหากัน สามารถใช้งานแยกกันได้อย่างอิสระ

และสำหรับลูกค้าใหม่ สามารถลงทะเบียนเพื่อเปิดสิทธิ์การใช้งานของระบบ @UPDATER ได้ที่นี่ คลิก
https://secure2.playpark.com/Acafe/AUpdaterRegister/Register.aspx


ร้านค้าใดที่สนใจสามารถดาวโหลด ติดตั้งโปรแกรมได้ที่ http://acafe.asiasoft.co.th/th/Contents/8248 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-769-8817 หรืออีเมล์ aupdater@support.asiasoft.co.thหรือ www.facebook.com/aupdater
ประเภท : เช่า
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
UM Tower

ติดต่อคุณ : asiasoft
โทรศัพท์ : 027698888
อีเมล์ : acharee@asiasoft.co.th
เว็บไซต์ : http://acafe.asiasoft.co.th/th/ViewContent/25040
Facebook : https://www.facebook.com/Aupdater/

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ