FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ให้เช่ากล้องวงจรปิดราคาถูกที่สุดในโลก

ประกาศฟรี » เช่า » งานบริการวันที่ประกาศ 03 ส.ค. 60 ผู้เข้าชม 412 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ให้เช่ากล้องวงจรปิดราคาถูกที่สุดในโลก


ราคา : 1,050 บาท


รายละเอียด
***พิเศษ***กล้องไร้สาย 5 ล้านพิกเซลล์ เครื่องบันทึกความละเอียดสูง มากับระบบดูภาพสดออนไลน์ พร้อมกล้อง 8 ตัว ในราคาเพียง 25,000 เท่านั้น ##ชัดที่สุดในประเทศตอนนี้##

อินท์ คอมมูนิเคชั่น เราคือผู้นำในด้านเทคโนโลยี ทั้งในด้านระบบอินเตอร์เน็ต ระบบโทรศัพท์ทางไกล(IP Phone) การเขียนเว็บไซต์ งานเชียน/ออกแบบสื่อโฆษณาต่างๆ อนึ่งในด้านของระบบกล้องวงจรปิดที่ทางเรามีความเชี่ยวชาญและประสบการอันยาวนาน ทั้งระบบติดตั้งชั่วคราว(งานเช่า) และติดตั้งถาวร เช่น การเช่าคอมพิวเตอร์ และกล้องวงจรปิดรายวัน/รายสัปดาห์/รายเดือน หรือระยะยามรายปี ราคาย่อมเยา โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและวิศวะกรมืออาชีพเฉพาะด้านจึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า งานที่ออกมาจะทำให้ผู้ดำเนินงานและผู้บริหารมีความพอใจเป็นอย่างแน่นอน ซึ่งทางเราได้ผ่านงานทั้งในระดับองค์กรของรัฐ ห้างร้าน/บริษัทเอกชนทั้งในประเทศ/ต่างประเทศ และงานระดับชาติต่างๆมามากมาย เช่น

งานระบบกล้องวงจรปิด

- งานเช่าระบบกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาระบบความปลอดภัยภายใน"งานโฟโต้ แฟร์ 2016"จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และทรงเปิดงานนิทรรศการผลงานภาพถ่ายศิลปินนักถ่ายภาพไทย ปี 2559 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 31 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2559 เพื่อจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในด้านการถ่ายภาพ พร้อมจัดนิทรรศการภาพถ่ายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อถวายความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงพระปรีชาสามารถด้านการถ่ายภาพ นอกจากนี้ มีการสัมมนาในหัวข้อต่างๆ จากวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญในสาขาการถ่ายภาพ โดยจะนำรายได้จากการจัดสัมมนา สมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (สภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย ที่จัดขึ้น ณ.ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
http://www.bigcamera.co.th/bcnews/newsitem/view/id/50/
- งานติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในงานประชุมคณะรัฐมนตรีโลก 13 ประเทศ ในวันที่ 27 มกราคม 2553 โดยมีนายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมรัฐมนตรีเอเชีย ด้านการอนุรักษ์เสือโคร่ง ครั้งที่ 1 และในครั้งนี้มี 13 ประเทศจากทวีปเอเชียเข้าร่วมประชุม ณ.โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่หัวหิน
อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ http://www.dnp.go.th/News/WildJour16.pdf
-------------------------------------
สนใจเยี่ยมชมสินค้าได้ที่
Web site: http://www.int-communicationz.com
Web blog: http://int-communication.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/cctvforrent
E-mail : Tarcalos025@hotmail.com
Rungroj@int-communicationz.com
Line ID : boy-cctv
Tel : 086-9-4321-38 (คุณบอย)
-------------------------------------
ประเภท : เช่า
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ซอยป่าหล่าย

ติดต่อคุณ : คุณบอย
โทรศัพท์ : 0869432138
อีเมล์ : tarcalos025@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://int-communication.blogspot.com/
Facebook : http://int-communication.blogspot.com/

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ