FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

การระงับ Big Banks สำหรับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

ประกาศฟรี » ขาย » อื่นๆวันที่ประกาศ 11 พ.ย. 60 ผู้เข้าชม 290 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : การระงับ Big Banks สำหรับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
ในช่วงหลายปีนับตั้งแต่เริ่มภาวะถดถอยครั้งใหญ่ธนาคารมีความสูญเสียน้อยลงจากการ [url=http://www.creditinsure.net][u]สมัครบัตรเครดิตออนไลน์[/u][/url] และผิดนัดชำระหนี้ของผู้บริโภค อย่างไรก็ตามความเห็นล่าสุดจากซิตี้กรุ๊ปและเจพีมอร์แกนเชสแอนด์โคได้เน้นย้ำถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคซึ่งหมายความว่าผู้บริโภคจะคาดการณ์ว่าจะเริ่มผิดนัดในบัตรมากขึ้น
ในการให้สัมภาษณ์ของ Bloomberg เมื่อไม่นานมานี้นักวิเคราะห์ของ Compass Point Research ได้อธิบายถึงสถานการณ์ปัจจุบันว่า "เป็นจุดที่ทำให้เกิดโรคติดโรคในทางการเงิน" ธนาคารพาณิชย์ต้องระดมทุนเพื่อชดเชยการสูญเสียเนื่องจากการให้สินเชื่อมีการปรับลดลงอย่างมาก นี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่จุดสิ้นสุดของผลกระทบจากวิกฤตการณ์ทางการเงิน

[b]หุ้นในธนาคารผู้ให้ยืมสำหรับผู้บริโภครายใหญ่ปรับตัวลดลงอย่างรวดเร็วในเรื่องของคุณภาพเการ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ที่เลวร้ายลง[/b] มันเป็นความเป็นสองเท่าของธนาคารเพราะพวกเขาสูญเสียเงินต้นและคุณภาพของสินทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ของพวกเขา - โปรแกรม securitization ในตลาดที่มีอัตราการขึ้นสูงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ถือหุ้นธนาคารมีความกังวลเกี่ยวกับผลกำไรในอนาคตในหมวดสินเชื่อผู้บริโภค นี่หมายความว่าอะไรสำหรับผู้บริโภคโดยทั่วไป? พวกเขาอาจเห็นกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นลงที่ถนนสำหรับการล้มหลังการชำระเงินผ่านการ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์  นอกจากนี้ผู้บริโภคจากธนาคารเฉพาะเช่น Citi อาจจะคาดหวังว่าจะมีปัญหามากกว่าคนอื่น ๆ

[i]สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตโดยเฉลี่ยสิ่งสำคัญคือต้องป้องกันตัวเองหากเงื่อนไขการ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กระชับขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้[/i] คุณควรเลือกการชำระเงินของคุณอยู่เสมอ แต่ก็คุ้มค่ากับการประหยัดเงินในกองทุนฉุกเฉินในขณะนี้ในขณะที่อัตราดอกเบี้ยต่ำและผู้ให้กู้มีความยืดหยุ่น หากตลาดสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคหดตัวคุณจะขอบคุณตัวเองในการปรับค่าใช้จ่ายทางการเงินของคุณและทบทวนแผนการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตก่อนที่อัตราดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นและไม่สามารถหาสินเชื่อได้

ขอบคุณเนื้อหาจาก : lendedu.com
เรียบเรียงโดย :  creditinsure.net

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อื่นๆ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
57 ม.8

ติดต่อคุณ : Nontakornp
โทรศัพท์ : 0631428971
อีเมล์ : Nontakorn_Pandee@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.creditinsure.net


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ