FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

โคมไฟโซล่าเซลล์ LED Dual Motion Sensor เซ็นเซอร์คู่ ตรวจจับการเคลื่อนไหว

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 29 ก.ย. 61 ผู้เข้าชม 254 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : โคมไฟโซล่าเซลล์ LED Dual Motion Sensor เซ็นเซอร์คู่ ตรวจจับการเคลื่อนไหว


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
[size=19pt][b]LUKE SOLAR [color=blue][url=https://www.lukesolar.com/]โคมไฟโซล่าเซลล์[/url][/color] LED WLS22 ติดผนัง Dual Motion Sensor (เซ็นเซอร์คู่) ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้กว้างถึง 180 องศา หลอด LED 4-IN-1 RGB/W แสงเดย์ไลท์ เปลี่ยนสีได้อัตโนมัติมากถึง 256 เฉดสี ในโคมเดียว มีสวิตช์ เปิด-ปิด การทำงานด้านหลังโคม และ สวิตช์ AUTO / ON ควบคุมโหมดการทำงาน สามารถตั้งค่าโหมดการทำงานได้ถึง 5 แบบ[/b][/size]

โคมโซล่าเซลล์ LED เซ็นเซอร์คู่ Dual Motion Sensor ตรวจจับคนเดินผ่าน รัศมีการตรวจจับความเคลื่อนไหวกว้างถึง 180 องศา แม้มีคนเดินมาจากด้านข้าง เซ็นเซอร์ก็สามารถตรวจจับได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานได้ถึง 5 แบบ หลอด LED 4-IN-1 RGB/W แสงเดย์ไลท์ เปลี่ยนสีได้อัตโนมัติในโคมเดียว
[list]
[li][color=blue][url=https://www.lukesolar.com/]แผงโซล่าเซลล์[/url][/color] Mono crystalline ประสิทธิภาพสูงดูดซับพลังงานจากแสงอาทิตย์ได้เร็ว สามารถชาร์จไฟเต็มได้เพียง 3 - 6 ชั่วโมง[/li]
[li]Dual Motion Sensor เซ็นเซอร์คู่ ตรวจจับความเคลื่อนไหวได้กว้างกว่า ช่วยให้ตรวจจับคนเดินผ่านได้ในระยะ 5 - 6 เมตร รัศมี 180 องศา[/li]
[li]มีสวิตช์ เปิด-ปิด การทำงานด้านหลังโคม และ สวิตช์ AUTO / ON สามารถปรับโหมดการทำงานของโคมได้หลากหลายแบบตามต้องการ[/li]
[li]หลอด LED ขนาดใหญ่ 12 ดวง แสงเดย์ไลท์ให้แสงขาวเป็นธรรมชาติความสว่างสูงถึง 180 ลูเมน RGB เปลี่ยนสีได้อัตโนมัติ 7 สี 256 เฉด[/li]
[/list]

[color=blue][url=https://www.lukesolar.com/]โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์[/url][/color] รูปทรงสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย ใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก สามารถตั้งค่าโหมดการทำงานได้หลากหลาย ให้ความสว่างสูงด้วยหลอด LED ขนาดใหญ่ แสงเดย์ไลท์ให้ความสว่างสูงสุดถึง 180 ลูเมน และโคมสามารถเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติมากถึง 7 สี 256 เฉด ช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้บ้านของคุณ ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์เปิดอัตโนมัติในเวลาค่ำและปิดเองในเวลาเช้า และเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวถึง 2 เซ็นเซอร์

ลุคโซล่า จำหน่าย [color=blue][url=https://www.lukesolar.com/]โคมไฟ LED พลังงานแสงอาทิตย์[/url][/color] รูปทรงทันสมัย แบบใหม่ล่าสุด เพราะเราใส่ใจในรายละเอียดของสินค้าเป็นสำคัญ เราจึงคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพมาเพื่อให้ท่านได้รับสินค้าที่ดีที่สุด


https://www.lukesolar.com
LUKE SOLAR โคมไฟโซล่าเซลล์สำเร็จรูป
TEL: 063-416-9785
LINE ID : lukesolar
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ลุคโซล่า โคมไฟโซล่าเซลล์สำเร็จรูป

ติดต่อคุณ : LUKE SOLAR
โทรศัพท์ : 063-416-9785
อีเมล์ : sale.lukesolar@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.lukesolar.com/
Facebook : https://www.facebook.com/lukesolars

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ