FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

รักษาเชื้อราหนังศีรษะ สะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่หนังศีรษะ ผมร่วงผมบาง

ประกาศฟรี » ขาย » สุขภาพ ความงามวันที่ประกาศ 27 ธ.ค. 61 ผู้เข้าชม 215 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : รักษาเชื้อราหนังศีรษะ สะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่หนังศีรษะ ผมร่วงผมบาง


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
แชมพู รักษารังแคเรื้อรัง ผมร่วงผมบาง เชื้อราหนังศีรษะ สะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่หนังศีรษะ หนังศีรษะอักเสบทุกชนิด

HAIR & SCALP revival shampoo
แชมพู ฟื้นฟูผมร่วงผมบาง รักษารังแคเรื้อรัง เชื้อราหนังศีรษะ แผลสะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่หนังศีรษะ และหนังศีรษะอักเสบจากทุกสาเหตุ
สรรพคุณ: ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ไขมัน และเชื้อรา ที่สะสมฝังตัวอยู่ที่รากผมและหนังศีรษะพร้อมดีท๊อกซ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างแท้จริง (รู้สึกถึงความสะอาดเบาสบายหนังศีรษะและเส้นผมได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้) ช่วยฟื้นฟูบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ดกหนาแข็งแรงมีสุขภาพดี รักษาและป้องกันการอักเสบของหนังศีรษะและเชื้อราที่หนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยป้องกันรักษาผมร่วงผมบาง รังแค เชื้อราหนังศีรษะ แผลสะเก็ดเงินที่หนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่หนังศีรษะ และหนังศีรษะอักเสบทุกชนิดอย่างได้ผล
ข้อมูลสาคัญ: ส่วนผสมประกอบด้วยสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ แอลกอฮอล์ และสารเคมีที่ทำอันตรายต่อรากผม หนังศีรษะ และเส้นผมใดๆทั้งสิ้น สินค้าสั่งทำพิเศษคุณภาพเกรดเอจากสหรัฐอเมริกา

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดติดต่อ
LINE: sv-skin โทร: 0901108500
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สุขภาพ ความงาม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
โทร+LINE: 0841592299

ติดต่อคุณ : โทร+LINE: 0841592299
โทรศัพท์ : 0901108500


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ