FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

http://www.nursing.co.th

ประกาศฟรี » ขาย » งานบริการวันที่ประกาศ 07 ธ.ค. 62 ผู้เข้าชม 202 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : http://www.nursing.co.th


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
บริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วย ผู้ป่วยอัมพฤกอัมพาต ฟิตอาหารกายภาพ และพนักงานรักษาความปลอดภัยส่งประจำตามบ้าน โรงพยาบาล และหน่วยงานต่างๆ จัดส่ง 24 ชั่วโมง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด
เปิดบริการมานานกว่า 20 ปี จดทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย มีการตรวจสอบประวัติของพนักงานทุกคนอย่างละเอียดรวมทั้งมี การฝึกอบรมการทำงานของพนักงานอย่างเคร่งครัด สามารถแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจัดส่งจะ อ่อนน้อมถ่อมตน ซื่อสัตย์ และจริงใจสามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีใคร่ขอผู้ใช้บริการ โปรดพิจารณาแนวทางการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้
รายละเอียด
สามารถช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านของท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจะอ่อมน้อม ถ่อมตน ซื่อสัตย์และจริงใจ สามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีมายังท่าน ใคร่ขอให้ทางท่านผู้ใช้บริการ พิจารณาการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้
1. พนักงานแม่บ้าน แม่ครัว ทำความสะอาดบ้านโดย ทั่วๆไป ซัก รีด เสื้อผ้า เปลี่ยนผ้าปูที่นอน- ช่วยทำอาหาร อุ่นกับข้าว หุงข้าว ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ เปิด-ปิดประตูเมื่อมีรถเข้า-ออก และอื่น ๆ ตามลักษณะงานของแต่ละบ้าน
2. พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก ทำงานทุกอย่างสำหรับของเด็ก เช่น ชงนม ล้างขวดนม ป้อนข้าว ซักรีดเสื้อผ้าของเด็ก ทำความสะอาดอุปกรณ์ของเด็กและห้องเด็ก ช่วยฝึกสอนหนังสือเด็ก และอื่น ๆ ตามคำแนะนำของคุณพ่อและคุณแม่ของเด็ก
3. พนักงานดูแลผู้สูงอายุ เฝ้าไข้ อาบน้า เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า จัดยา ตามอาการของผู้สูงอายุ อยู่เป็นเพื่อน คอยพูดคุย พยุง ประคอง ทากายภาพบาบัดเบื้องต้น ดูแลการขับถ่าย ทุกครั้งที่เข้ามาทาการ ภายในบริษัท หรือ โรงงาน จราจร รถเข้า-ออก ทาความเคารพและอื่นๆ ตามลักษณะของบริเวณนั้น


ข้อมูลลิขสิทธิ์
จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ เป็นนิติบุคคล ประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนเลขที่ 0115554007901

สถานที่ตั้ง
24/213 หมู่บ้านอยู่เจริญ ซอยวิภาวดี-รังสิต 37 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง 10210

ข้อมูลการติดต่อ โทร 02-533-4163-4 //02-998-1219 // 0837507827

Email / marshmees@gmail.com
Website:http://www.nursing.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/donmuangnursing

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : งานบริการ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
24/213 หมู่บ้านอยู่เจริญ ซอยวิภาวดี-รังสิต 37 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง 10210

ติดต่อคุณ : prampree
โทรศัพท์ : 083-7507827,02-9981219


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ