FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เครื่องดักฝุ่นแบบไฟฟ้าสถิต ESP สำหรับที่อยู่อาศัย

ประกาศฟรี » ขาย » อื่นๆวันที่ประกาศ 19 ธ.ค. 65 ผู้เข้าชม 156 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เครื่องดักฝุ่นแบบไฟฟ้าสถิต ESP สำหรับที่อยู่อาศัย


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
เครื่องดักฝุ่นแบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Precipitator ,ESP) เป็นเครื่องมือที่ใช้แรงไฟฟ้าในการแยกอนุภาค โดยใส่ประจุให้อนุภาค แล้วผ่านอนุภาคที่มีประจุเข้าไปในสนามไฟฟ้าสถิต อนุภาคจะเคลื่อนเข้าหาแผ่นเก็บที่มีศักย์ไฟฟ้าตรงข้ามกัน ESP มีประสิทธิภาพสูงมากในการดักฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 1 ไมครอน ได้มากกว่า 99.5% ความดันสูญเสียต่ำและสามารถจับก๊าซร้อนได้
ดักฝุ่นแบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Precipitator ,ESP) นี้จะนิยมใช้บ่อยในโรงไฟฟ้า เช่น โรงไฟ้ฟ้าชีวมวล โรงไฟฟ้าขยะ โรงไฟฟ้าถ่านหิน
เพราะฝุ่นจากเผาไหม้ ไม่สมบูรณ์ ทำให้มีอนุภาคเล็ก ๆ ออกมา ทำให้เกิดปัญหามลพิษเรื่องฝุ่นละออง เช่นเหตุการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในกลางใจเมือง กรุงเทพ และ ฝุ่นที่เกิดจากการเผาไหม้ ภาคการเกษตรด้วย
เราให้บริการ จำหน่าย ติดตั้ง เครื่องดักจับฝุ่นละอองไฟฟ้าสถิตย์ ที่เรียกว่า Electrostatic precipitator หรือ Industrial oil mist collector ซึ่งอุปกรณ์นี้มีความสามารภในการดักจับอนุภาคฝุ่นละออง ไอน้ำมันขนาดเล็กกว่า 1 ไมครอน มีประสิทธิภาพการดักจับได้ถึง 99% ปัจจุบันได้มีการนำมาใช้ในการดักจับละอองน้ำมันและฝุ่นขนาดเล็ก ในอุตสาหกรรมฟอกย้อม เช่น ไอเสียที่ออกจากเครื่อง Stenter เป็นต้น โดยหลักการทำงานของเครื่อง ESP นี้ คือการสร้างสนามไฟฟ้าสถิตย์ เพื่อแยกอนุภาคฝุ่นละออกและไอน้ำมันออกจากก๊าซไอเสีย ซึ่งน้ำมันที่ถูกแยกออกมานี้สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ในการเผาไหม้ทดแทนน้ำมันเตาได้เป็นอย่างดี
ESP สำหรับอุตสหกรรมฟอกย้อม
ESP สำหรับอุตสาหกรรมผลิตพลาสติก
ESP สำหรับอุตสาหกรรมหล่อหลอมอลูมิเนียม
ESP สำหรับบอยเลอย์ หรือ ESP สำหรับหม้อน้ำ
ESP สำหรับห้องครัว โรงอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล ที่อยู่อาศัย

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อื่นๆ

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
150 ราชพฤกษ์ ซอย 6
แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ
กทม. 10160

ติดต่อคุณ : Dust Control
โทรศัพท์ : 0864481772
อีเมล์ : dustcontrolthai@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.dustcontrolthailand.com

ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ