FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

"รัฐสภาใหม่"จุดพลุ ทำเลทองเกียกกาย บิ๊กแบรนด์ลุยลงทุน!!!

หมวดหมู่ » ที่อยู่อาศัยวันที่โพสต์ 13 ต.ค. 56 ผู้เข้าชม 422 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : "รัฐสภาใหม่"จุดพลุ ทำเลทองเกียกกาย บิ๊กแบรนด์ลุยลงทุน!!!


รายละเอียด
รัฐสภาใหม่จุดพลุ!! ทำเลเกียกกาย บางโพ เตาปูน ยันสามเสน ดีเวลอปเปอร์ผุดโปรเจ็กต์ขานรับคึกคัก บิ๊กแบรนด์ "พฤกษา" หัวหอกบุกตลาดคอนโด ส่วนกลุ่มทุนต่างๆไม่น้อยหน้า ผุดคอมเพล็กซ์ซิตี้ครบวงจรขึ้นมากมาย!!!

เดินหน้าไปไม่น้อยแล้วกับการก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่ในย่านเกียกกาย บนที่ดินราชพัสดุถนนทหาร 119 ไร่ มูลค่าลงทุน 12,000 ล้านบาท ส่งผลให้พื้นที่ในย่านเกียกกาย ศรีย่าน บางโพ เตาปูน สามเสน และบริเวณใกล้เคียงมีแนวโน้มกลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ สะท้อนจากช่วงที่ผ่านมามีบริษัทพัฒนาที่ดินเข้าไปจับจองพื้นที่ปักธงพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบอื่น ๆ ในทำเลดังกล่าวมากขึ้นเรื่อย ๆ

ขณะเดียวกันการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ก็เร่งก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-ราษฎร์บูรณะ ให้แล้วเสร็จไวก็เดิมเพื่อขานรับทำเลทองแห่งใหม่ย่านนี้ ถือได้ว่าเกียกกายเป็นทำเลศักยภาพ ไม่ไกลจากแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และในอนาคตจะมีอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ ทำให้เป็นที่ดึงดูดได้ไม่ยากและส่งผลให้มีราคาที่ดินเพิ่มขึ้นเป็นราคาเฉลี่ย 80,000-120,000 บาท/ตร.ว. อย่างแน่นอน!
โดยคุณ : nadamaki
โพสต์เมื่อ : 13 ต.ค. 56
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 16 พ.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ