FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

แฟนบอล แฟนคลับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan

หมวดหมู่ » กีฬาวันที่โพสต์ 11 มิ.ย. 57 ผู้เข้าชม 645 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : แฟนบอล แฟนคลับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan


รายละเอียด
แฟนบอล แฟนคลับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน A.C. Milan

[url=http://upic.me/show/51364581][img]http://upic.me/i/vm/0d6f622de31a76858014ae000abb37ba.jpg[/img][/url]
สโมสรฟุตบอล เอซี มิลาน A.C. Milan หรือที่แฟนบอลและแฟนคลับชาวไทยรู้จักกันในฉายาว่า ปีศาจแดง-ดำ ในกัลโซ่ ซีเรีย อา ฤดูกาลที่ 2014 นี้ ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นอีกทีมที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากใน ซีเรีย อา คะ
และในฤดูกาลนี้ สโมสรก็สามารถทำคะแนนให้ทีมได้ขึ้นมาติดอันดับอยู่ที่ 8 ในตารางคะ และหลังจากนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่า สเตฟาน เอล ชาราวี อาจจะโดนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจ้งยืนยันแล้วว่า
ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้จะมีข่าวลือว่าอาจจะโดนปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม พร้อมระบุจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นเพื่อนำ \"ปีศาจแดง-ดำ\" กลับมาผงาดอีกครั้งคะ

ซึ่งสเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ เลย พร้อมระบุอนาคตของตนต้องการอยู่กับทัพ \"ปีศาจแดง-ดำ\" ต่อไปตราบนานเท่านาน
หัวหอกวัย 21 ปี ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนักโดยเขาซัดไปแค่ 6 ประตูเท่านั้น โดยสาเหตุที่ฟอร์มตกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเท้าเรื้อรัง แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะสลัดอาการบาดเจ็บออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีข่าวลือหนาหูว่าอาจจะโดนขายทิ้ง
โดยมีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซน่อล จะคว้าตัวไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เอล ชาราวี ยอมรับว่าอนาคตยังคงอยู่ที่ซาน ซิโร่ ต่อไป \"ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ ของสโมสร และผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แค่คิดถึงแต่เรื่องการทำผลงานให้ดีที่สุด
อนาคตของผมอยู่กับ มิลาน และเราเฝ้าดูว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ในฤดูกาลหน้า\" \"มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก หลังจากมีโอกาสได้ลงเล่นแค่นิดหน่อย ผมต้องการลงสนาม และผมก็โชคร้ายนิดหน่อย
แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงสนามในช่วง 2 แมตช์สุดท้ายของเกมลีก เมื่อคุณทำผลงานได้ดี ความคาดหวังย่อมสูงขึ้น และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาฟอร์มให้อยู่ในระดับสูงต่อไป ผมคิดว่าผมโชว์ฟอร์มได้ดี และรู้สึกดีมากๆ\" เอล ชาราวี ระบุ


แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ล่าสุดนี้ก็มีข่าวที่เป็นที่น่าเสียดายของ สโมสรฟุตบอล เอซี มิลาน แฟนบอลและแฟนคลับของทีมเช่นเดียวกันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ อาจจะโยกย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน ต่อเนื่องมาจาก เรื่องการเหยียดสีผิวของแฟนบอลในแดนบ้านเกิดของตนเอง ซึ่ง สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า ภายหลังมีสโมสรระดับแถวหน้า

อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยากได้ตัวร่วมทีมอยู่ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า บาโลเตลลี่ กำลังเริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของแฟนบอลในดินแดนบ้านเกิดของตนเองเต็มที และกำลังมองหาหนทางที่จะย้ายทีม ซึ่งก็คาดกันว่าการโยกกลับไปเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีมีความเป็นไปได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเชื่อว่าการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษของเขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรสมัยที่ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เวลานี้ แม้ \"เจ้าปืนใหญ่\" จะยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด

สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ร่วมทีม แต่ก็เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะเดินหน้าเจรจากับเอเยนต์ของ บาโลเตลลี่ ด้วยเช่นกัน ด้าน \"หงส์แดง\" ก็ได้รับการคาดหมายว่าคงจะเดินเครื่องทาบทาม บาโลเตลลี่ อย่างเต็มตัว หากจำเป็นต้องปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ไปให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในที่สุด โดยเชื่อว่าน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้สิ้นสุดลงคะ

โดยคุณ : aeaezaza
โพสต์เมื่อ : 11 มิ.ย. 57
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 16 พ.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ