FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

เชียร์ ทีม ทีมแอตมาดริด กองเชียร์สโมสร แอตมาดริด อัตเลตีโกมาดริด

หมวดหมู่ » กีฬาวันที่โพสต์ 11 มิ.ย. 57 ผู้เข้าชม 574 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : เชียร์ ทีม ทีมแอตมาดริด กองเชียร์สโมสร แอตมาดริด อัตเลตีโกมาดริด


รายละเอียด
เชียร์ ทีม ทีมแอตมาดริด กองเชียร์สโมสร แอตมาดริด อัตเลตีโกมาดริด กลุบอัตเลตีโกเดมาดริด แอต.มาดริด ทีมตราหมี Club Atletico Madrid At.Madrid



ทีมแอต.มาดริด Club At.Madrid ได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 เมษายน ค.ศ 1903 เป้นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมของสเปน 1 ใน 4 สโมสรของสเปน เป้นสโมสรที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของสเปน
สโมสรฟุตบอลแอต.มาดริด เคยได้แชมป์ลาลีกาและโกปาเดลเรย์ 10 สมัย ทั้ง 2 ถ้วย ซึ่งเคยได้ทั้งสองถ้วยในปี 1996,สโมสรยังเป็นรองแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในปี 1974 และเคยได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป
และอเมริกาใต้ในปี 1975, ได้แชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกในปี 2010 กับ 2012 และได้แชมป์ยูฟ่าซูเปอร์คัพในปี 2010 และ 2012

สนามกีฬาที่สโมสรฟุตบอลใช้เป็นสนามเหย้าชื่อว่า สนามบีเซนเต กัลเดรอน มีความจุซึ่งสามารถจุกองเชียร์ได้ถึง 54,960 ที่นั่ง แต่ในราวปี 2015 ที่จะถึงนั้น ทางสโมสรจะย้ายไปที่สนามเหย้า เอสตาดีโอลาเปย์เนตา ซึ่งตาม
ข่าวที่แจ้งนั้น สนามฟุตบอลแห่งนี้จะสามารถจุกองเชียร์ได้ถึง 70,000 ที่นั่ง ถือว่าเป็นสนามฟุตบอลที่มีความใหญ่โตมากๆสนามหนึ่ง

สำหรับสโมสรฟุตบอลแอต.มาดริด นั้นถือว่าเป็นสโมสรที่สร้างนักเตะที่มีชื่อเสียงมาแล้วหลายๆคน และมีกองเชีบร์และผู้คนรู้จักกันทั่วโลก อสทิ เช่น เฟร์นันโด ตอร์เรส, เดียโก ฟอร์ลัน, เซร์คีโอ อะกูเอโร เป็นต้น
ปี 1911 สโมสรได้ใช้ชุดในสีแดงและขาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ชุดเหย้าของสโมสรมาจนถึงปัจจุบัน กองเชียร์ชาวไทยให้ฉายาทีมนี้ว่า ทีมตราหมี เนื่องจากโลโก้ของสโมสรนั้นมีหมีในโลโก้ ถึงแม้ว่ารูปหมีนั้นจะเป็น
หมีตัวเล็กๆก็ตาม

สำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมป์เปียนสลีกในฤดูกาลล่าสุด 2013 - 2014 ที่ผ่านมานั้น ทีมแอต.มาดริด ก็สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ โดนนักรอบคัดเลือกนั้นพบกับทีมบาร์เซโลนา จบเกมด้วยสกอร์เสมอ 1 - 1 แต่ทีมแอต.มาดริด สามารถเข้าไปสู้รอบชิงได้ ด้วยแต้ม 89 ที่นำบาร์ซาอยู่ถึง 3 แต้ม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศนั้นพบกับ ทีมรีลมาดริด ถือว่าเป๋นทีมม้ามืดเลยก็ว่าได้ ในปีนี้หลายๆคนเชียร์ แอต.มาดริด มากมาย แต่น่าเสียดายที่จบฤดูกาลไปด้วยการแพ้ รีลมาดริด 4-1 ประตู ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศนั้น มีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย ของโค้ดทีม แอต.มาดริด อย่าง ดิเอโก ซิเมโอเน และ นัดเตะของรีลมาดริดอย่าง ราฟาเอล วาราน ในข่าวที่ออกมานั้น ระบุว่า ราฟาเอล วาราน แสดงท่าทางน่าเกลียดด้วยการบ้วนน้ำลายใส่ ดิเอโก ซิเมโอเน ในช่วงเวลาที่ เอล โชโล เดินเข้าไปในสนามในช่วงต่อเวลา ซึ่ง เป็นการกระทำที่ต่ำช้า และไม่ให้เกียรติแก่ผู้แพ้เลยแม้แต่น้อย ทำให้กองเชียร์ทั้งรีลมาดริด และแอต.มาดริด นั้น ต่างวิพากวิจารณ์ต่างๆเกี่ยวกับการกระทำที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรกันแน่
โดยคุณ : aeaezaza
โพสต์เมื่อ : 11 มิ.ย. 57
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 16 พ.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ