FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

แฟรนไชส์คลอโรฟิลล์ปลดหนี้เริ่มต้นลงทุนเพียง2850บาท

หมวดหมู่ » อาหารวันที่โพสต์ 14 ก.ค. 57 ผู้เข้าชม 349 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : แฟรนไชส์คลอโรฟิลล์ปลดหนี้เริ่มต้นลงทุนเพียง2850บาท


รายละเอียด
แค่เพียง เงิน เริ่มต้นที่ 2,850 บาท. คุณก็สามารถเป็นเเจ้าของธุรกิจเฟรนไชส์ภายใต้ยี่ห้อของคุณเอง ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศได้ไม่ยาก ด้วยเฟรนไชส์น้ำผักเพื่อสุขภาพ รูปแบบใหม่ ของ บริษัท 2 grace พร้อมให้สิทธิ์ในการขายลิขสิทธิ์ให้ผู้ที่สนใจได้ทั่วประเทศ ไม่เสียค่าสมัคร ไม่มีค่ารายเดือน ไม่ต้องสต็อกสินค้า และ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ คืนทุนภายในสามวัน ที่สำคัญ สามารถทำเป็นอาชีพเสริม และไม่กระทบงานประจำ แน่นอน
ปัจจุบัน คนหันมาห่วงใยสุขภาพกันมากขึ้น. ดังนั้น ตลาดเกี่ยวกับ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ. จึงเติบโตอย่างรวดเร็ว. แต่สินค้าเพื่อสุขภาพ ราคาค่อนข้างสูง. ทำให้คนบางกลุ่มไม่สามารถซื้อหาทานได้. วันนี้ บริษัท 2 grace ของเราได้วางระบบแผนการตลาดมาเป็นอย่างดี. ด้วยสินค้าที่ราคาถูกแต่คุณภาพสูงมาก ทำให้คนทั่วไปหาซื้อทานได้. ไม่ลำบาก ด้วยราคาขายเพียงขวดละ 20 -25 บาท.แต่ต้นทุนเพียง ขวดละ 9 บาท จึงทำให้ผู้ขายได้ผลตอบแทนสูง.ขายได้ทั้งปลีก และส่ง ดื่มแล้วเห็นผลจริง ลูกค้ามาซื้อต่อเนื่องแน่นอน พร้อมระบบสนับสนุนบริหารทุกสาขาทั่วประเทศผ่าน Facebook ง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังสามารถขยายเฟรนไชส์ได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม. และยังมีโบนัสให้อีกมากมายจะโอนเข้าบัญชีทุกวันที่15ของเดือน สนใจสมัคร เฟรนไชส์ หรือสอบถามกันก่อนได้ที่
เบอร์โทร >>> 085-8444 977
Facebook พิมว่า>>> Buncha Jankaew หรือ http://www.facebook.com/chlorophyll.icq.9
Line >>> aon.1981
รับข้อมูลเพิ่มเติม >>> http://www.2grace.com/124082

โดยคุณ : บัญชา จานแก้ว
โพสต์เมื่อ : 14 ก.ค. 57
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 19 พ.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ