FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด
ลงโฆษณาตรงนี้กับ ภูเก็ต เว็บบอร์ด เพียง 1,200 บาท/เดือน Banner ขนาด 728x90px

บ้านสไตล์โมเดิร์นของคนรุ่นใหม่ เรียบง่าย ในมุมมองที่กว้างขึ้น

หมวดหมู่ » ที่อยู่อาศัยวันที่โพสต์ 16 ก.พ. 58 ผู้เข้าชม 343 ตอบกลับ 0
รายละเอียดกระทู้

หัวข้อ : บ้านสไตล์โมเดิร์นของคนรุ่นใหม่ เรียบง่าย ในมุมมองที่กว้างขึ้น


รายละเอียด
การที่เราจะสร้างบ้านให้ถูกใจและทนทาน แข็งแรง สามารถอยู่กับเราได้นานหลายปีนั้นเป็นสิ่งที่ยากอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เพราะก่อนจะได้มาเป็นรูปร่างที่เสร็จสมบูรณ์นั้นต่างก็ต้องคำนึงถึงสมาชิกครอบครัว รวมถึงผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนในการออกแบบบ้าน เพื่อสร้างให้สวยตรงใจเรา อยู่บ้านแล้วสุขใจ เพราะบ้านที่เราอยู่อาศัยนั้น ควรที่จะออกแบบมาให้ตามต้องการของเจ้าของบ้านและเพอร์เฟคที่สุดตามไอเดียที่วางไว้ ฉะนั้นเราก็ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องบ้านโดยตรง และวันนี้ทางเราจะขอนำเสนอไอเดียแบบบ้านสองชั้น ในแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ใครที่กำลังจะสร้างบ้านอยู่ก็ลองนำไปเป็นไอเดียกันได้คะ

บ้าน Modernหลังนี้ เน้นสไตล์ที่เป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าบ้าน เพราะโดยส่วนตัวเจ้าของบ้านนั้นเป็นวัยทำงาน ซึ่งไอเดียของคนรุ่นใหม่ก็จะแปลกต่างไปจากแบบบ้านเดิมๆ และสถาปัตยกรรมของบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอย 423 ตร.ม. บริเวณในส่วนหน้าบ้านจะมีพื้นที่กว้างอยู่พอสมควร ให้สามารถปั่นจักรยานเล่นกันได้รอบบ้าน คุณจะสนุกได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะคะ

Concept ของการสร้างบ้านจะเน้นการเรียบง่าย ดูจากการตกแต่งแล้วน่าจะเหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่า ใช้วัสดุที่ทนทาน แข็งแรงด้วยผนังหินกับอลูมิเนียม ตกแต่งสีสันอิร์ธโทน ใช้สีอ่อนปนกับโทนสีเข้มได้อย่างลงตัว ทำให้ดูเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่มากขึ้น และส่วนตัวของคนออกแบบบ้าน จะเอาใจคนที่ชอบในสไตล์ที่เป็นของตัวเอง เพราะถ้าสังเกตุตัวบ้านจะเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่มุมขวาและมุมซ้ายจะเป็นทรงบ้านแบบปกติ ส่วนการเปิดไฟส่องโชว์ตัวบ้าน ทำให้แบบบ้านเห็นเด่นขึ้น ข้างตัวบ้านมุมซ้ายจะมีที่จอดรถได้ถึง 2 คัน และมุมขวายังมีบริเวณสวนพักผ่อนให้สามารถนั่งเล่น อ่านหนังสือกันได้

เมื่อเข้าไปในตัวบ้านโมเดิร์น ชั้นล่างจะแยกเป็นสัดส่วน มีห้องรับแขก เฉลียงพักผ่อน ห้องทานอาหาร เชื่อมถึงกันและสามารถเดินได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีห้องน้ำ 3 ห้อง เพื่อให้สมาชิกครอบครัวได้ใช้กันอย่างเป็นส่วนตัว ส่วนตรงกลางตัวบ้านที่จะขึ้นไปยังชั้นสอง จะออกแบบบันไดทางขึ้นให้เป็นกระจกใสบานใหญ่ หากเมื่ออยู่ด้านนอกจะเห็นกันได้ทั่วถึง ส่วนชั้นบนห้องนอนทั้ง 3 ห้อง แยกความเป็นสัดส่วนของแต่ละห้อง โดยมีห้องน้ำในตัว แต่ยังสามารถเดินเชื่อมต่อ แต่ละห้องได้อย่างสะดวก และแต่ละห้องจะมีระเบียงไว้เพื่อออกไปสูดอากาศรอบบ้านได้อย่างดี ส่วนห้องน้ำก็จะมี 3 ห้องน้ำ เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวกัน และยังมีห้องโถงไว้ให้นั่งเล่น อาจจะชวนกันเล่นเกม ดูหนังหรือหากิจกรรมสนุกๆเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินก็สามารถทำได้

หากใครที่กำลังออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านอยู่ ก็ลองมาปรึกษากับบริษัทเราดูสิค่ะ เพราะเรามีทั้งผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานคุณภาพ ไว้สามารถรับฟังความคิดเห็นเรื่องบ้านให้กับคุณได้ค่ะ

Householder บริษัทรับสร้างบ้าน และออกแบบบ้าน โดยสถาปนิกชั้นนำของประเทศ
เรามีทีมงานมืออาชีพที่ออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว หรือแบบบ้านสองชั้นในหลากหลายสไตล์ ทั้งแนว MODERN , CONTEMPORARY MODERN, NEO CLASSIC, CLASSIC, ORIENTAL, COLONIAL , TROPICAL STYLE
บริษัท เฮ้าส์โฮลเดอร์ จำกัด
96/22 หมู่ที่ 8 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
Tel : 0 2965 6363 Fax : 0 2965 5880 // info@householder.co.th
http://householder.co.th/

โดยคุณ : Tiny
โพสต์เมื่อ : 16 ก.พ. 58
ตั้งกระทู้ สั่งพิมพ์
แสดงความคิดเห็น ( วันที่ 29 มี.ค. 67 )
ไม่อนุญาติให้แทรกลิงค์ หรือรูปภาพในการแสดงความคิดเห็น
ไม่อนุญาติให้แสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ข้อมูลซ้ำ
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้หรือความคิดเห็นที่ทำผิดกฎโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ